Thứ 3, 21/05/2024 01:51:08 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 08:54, 30/08/2022 GMT+7

Trung thu sớm với thanh thiếu niên vùng sâu Bù Gia Mập

Văn Đoàn - Hoàng Vũ
Thứ 3, 30/08/2022 | 08:54:58 1,637 lượt xem
BPO - Tối 29-8, Đoàn thanh niên Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương (Vietcombank) chi nhánh tỉnh Bình Phước phối hợp với Đoàn thanh niên Vietcombank các tỉnh phía Nam và Huyện đoàn Bù Gia Mập tổ chức chương trình “Ánh trăng rằm biên giới” cho các thanh thiếu niên xã Bù Gia Mập.

Dự chương trình có Bí thư Đoàn thanh niên Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Dương Bảo Chung và lãnh đạo huyện Bù Gia Mập.

Đoàn viên thanh niên tổ chức trò chơi có thưởng cho các em thanh thiếu nhi

Một tiết mục văn nghệ do các em Trường tiểu học Bù Gia Mập biểu diễn tại chương trình

Các em thanh thiếu nhi vui mừng, phấn khởi nhận lồng đèn, bánh trung thu

Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Vietcombank chi nhánh tỉnh Bình Phước trao bảng tượng trưng và tiền xây dựng nhà cho gia đình ông Điểu Sơn

Tại Trường THCS và THPT Đắk Mai, Đoàn thanh niên Vietcombank phối hợp với Huyện đoàn và Đoàn thanh niên xã Bù Gia Mập tổ chức các trò chơi và phát lồng đèn, bánh trung thu cho 200 em thanh thiếu nhi với trị giá 40 triệu đồng. Chương trình diễn ra vui nhộn với những tiếng cười hồn nhiên, trẻ thơ của các em thanh thiếu nhi vùng sâu, vùng xa này.

Em Vương Kiều Trang phấn khởi nói: “Con rất vui khi được các cô chú tổ chức trò chơi, tặng quà trung thu. Con mong các cô, các chú tiếp tục đến những nơi vùng sâu, vùng xa, nơi biên giới như thế này để phát quà cho các bạn thanh thiếu nhi nhân dịp trung thu”.

Đại diện Trường tiểu học Đa Kia C nhận bảng tượng trưng sách giáo khoa trị giá 10 triệu đồng từ Đoàn thanh niên Vietcombank

Trao tặng học bổng cho con nuôi Đồn biên phòng Bù Gia Mập

Lãnh đạo xã Bù Gia Mập trao thư cảm ơn Đoàn thanh niên Vietcombank

Đoàn chụp hình lưu niệm với các thanh thiếu nhi xã Bù Gia Mâp

Đoàn viên thanh niên nhảy theo điệu nhạc của cồng chiêng

Vui nhộn với điệu múa nhảy sạp giữa các bạn đoàn viên thanh niên Vietcombank, Đoàn thanh niên xã và Đồn biên phòng Bù Gia Mập

Buổi giao lưu kết thúc với các trò chơi, múa hát bên lửa trại giữa giữa đêm khuya núi rừng

Bên cạnh tổ chức vui tết Trung thu, đoàn còn trao tặng sách giáo khoa cho các em học sinh nghèo, khó khăn tại Trường tiểu học Đa Kia C, trị giá 10 triệu đồng. Đặc biệt, Vietcombank chi nhánh tỉnh Bình Phước đã nhận đỡ đầu và hỗ trợ học bổng trong thời gian 3 năm học cho 1 em học sinh là con nuôi của Đồn biên phòng Bù Gia Mập, trị giá 18 triệu đồng.

Cũng trong chương trình, đoàn đã tổ chức đốt lửa trại, giao lưu văn hóa, văn nghệ với Đoàn thanh niên xã và cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Bù Gia Mập.

  • Từ khóa
149608

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu