Thứ 2, 20/05/2024 12:34:17 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 17:40, 05/11/2020 GMT+7

Về miền Cửu Long cùng Nguyễn Phi Hùng qua MV “Miền Tây trong tôi”

Lâm Hữu Tặng
Thứ 5, 05/11/2020 | 17:40:57 1,292 lượt xem
BPO - Là một ca sĩ đa tài, Nguyễn Phi Hùng tạo ấn tượng đối với khán giả qua những ca khúc với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, anh còn sáng tác và tự trình bày nhiều ca khúc với những đề tài được công chúng quan tâm như biển đảo, đội ngũ y bác sĩ trong công tác phòng chống dịch Covid-19, bão lũ miền Trung... Những MV do anh sáng tác và thể hiện được công chúng đón nhận nồng nhiệt, tạo sự lan tỏa những thông điệp đầy nhân văn đến với cộng đồng.

Một cảnh quay trong MV

Chàng ca sĩ gốc Hà Nội Nguyễn Phi Hùng rất bén duyên và yêu mến vùng đất phương Nam. Nguyễn Phi Hùng đã nhiều lần đến với miền Tây lưu diễn, cũng có khi về miền Tây quay hình, du ngoạn và anh cảm thấy yêu mến nét mộc mạc, chân chất của người dân nơi đây.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng chia sẻ: “Vùng đất đồng bằng sông Cửu Long mang nét đẹp riêng, thiên nhiên ưu đãi cho con người về nhiều thứ. Cũng chính vì thế mà người dân nơi đây luôn hào phóng, chân thành, hiếu khách. Các dân tộc anh em cùng chung sống dưới một mái nhà cùng đoàn kết yêu thương nhau và tạo nên bản sắc văn hoá của độc đáo của miền Tây. Hùng cảm mến vùng đất này, ấp ủ dành tặng cho miền Tây một ca khúc như lời tri ân gởi đến những khán giả miền Tây đã ủng hộ Nguyễn Phi Hùng trong quá trình hoạt động nghệ thuật”


Với giai điệu mang âm hưởng dân ca, trữ tình, sâu lắng, ca khúc “Miền Tây trong tôi” như lời mời gọi mọi người hãy nhanh chân đến với vùng đất này để cảm nhận những nét độc đáo ở nơi ấy. Ca khúc đã vẽ nên khung cảnh lao động, sinh hoạt của người dân miền Tây sông nước trên đồng lúa, trên chợ nổi... Đồng thời cho mọi người cảm nhận tình yêu thương của các dân tộc anh em, càng thấy thú vị trước những nét đặc trưng về văn hoá của mỗi dân tộc. MV do Thế hệ trẻ Media thực hiện với cảnh quay tại các tỉnh của miền Tây, xen vào đó là hình ảnh minh hoạ về cảnh đẹp của vùng đồng bằng sông Cửu Long hết sức gần gũi và đầy tính nghệ thuật. 

Đây là một ca khúc đặc sắc, gần gũi bởi ca từ mộc mạc, chắc chắn không chỉ người dân miền Tây yêu mến mà đông đảo công chúng gần xa sẽ dành tình cảm cho ca khúc này. Báo Bình Phước Online xin mời quý vị và các bạn cùng thưởng thức ca khúc này.

  • Từ khóa
112212

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu