Thứ 2, 20/05/2024 02:34:32 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

An ninh Bình Phước 13:24, 15/09/2023 GMT+7

Bình Phước: Phá tụ điểm ma túy có tàng trữ vũ khí

Văn Tuyên
Thứ 6, 15/09/2023 | 13:24:50 5,612 lượt xem
BPO - Ngày 15-9, Đại tá Lâm Văn Long, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã triệt phá thành công tụ điểm mua bán ma túy tại ấp 1, xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài, bắt giữ 2 đối tượng và thu giữ một khẩu súng ngắn.

Tụ điểm ma túy này hoạt động là ngôi nhà cấp 4 nằm sâu trong khu lao động. Ngôi nhà có hàng rào sắt khá kiên cố cùng với hệ thống camera giám sát suốt ngày đêm.

Cơ quan công an thực hiện lệnh khám xét nơi ở của Trần Thị Mỹ Linh

Sau một thời gian dài bí mật theo dõi, lực lượng công an đã xác định được những người trong nhà gồm: Trần Thị Mỹ Linh, 31 tuổi và bạn trai là Phạm Quốc Đạt, 22 tuổi, cùng trú tại xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài và quy luật hoạt động của hai đối tượng. Chuyên án 423M đã được cơ quan công an xác lập để đấu tranh với các đối tượng. Qua theo dõi lực lượng công an phát hiện, hàng ngày có nhiều con nghiện đến mua ma túy. Khi có người mua, Linh sẽ trực tiếp bán tại nhà, qua khe cửa, hoặc cho người mang giao đến các điểm hẹn trước.

 Phạm Quốc Đạt và Trần Thị Mỹ Linh

Khoảng 17 giờ ngày 14-9, Đại tá Lâm Văn Long đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, phối hợp các phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh, Công an thành phố Đồng Xoài và xã Tiến Hưng bất ngờ đột kích căn nhà.

Thấy xuất hiện lực lượng công an, Phạm Quốc Đạt đang ở trong nhà đã bỏ chạy thoát ra phía sau nhà. Khi chạy Đạt cầm theo một khẩu súng. Lực lượng công an đã nhanh chóng áp sát và khống chế được cả hai, đồng thời thu được khẩu súng, bên trong có sẵn 6 viên đạn.

Ma túy, súng và dụng cụ sử dụng ma túy thu được tại nhà của Linh

Tổ chức khám xét căn nhà Linh đang ở, lực lượng công an phát hiện thêm nhiều gói ni-lon chứa tinh thể màu trắng được Linh cất giấu ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà. Bước đầu Linh khai nhận số tinh thể màu trắng là ma túy dạng đá. Linh đã mua về trước đó và chia nhỏ ra bán cho các con nghiện. Đạt vừa là người yêu, sống như vợ chồng với Linh và cũng là người thường xuyên mang ma túy đi giao cho các con nghiện giúp Linh.

Công an thành phố Đồng Xoài đang tạm giữ Trần Thị Mỹ Linh và Phạm Quốc Đạt để phục vụ điều tra.

  • Từ khóa
177502

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu