Thứ 2, 03/06/2024 20:45:56 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Môi trường 11:38, 19/05/2023 GMT+7

Hayat Việt Nam chung tay bảo vệ môi trường

Thanh Mảng - Quốc Việt
Thứ 6, 19/05/2023 | 11:38:41 1,491 lượt xem
BPO - Trong ngày 18-5, Công ty TNHH Hayat Kimya Việt Nam phối hợp với chính quyền xã, nhà trường tổ chức chương trình tuyên truyền bảo vệ môi trường cho học sinh cấp tiểu học và THCS trên địa bàn xã Lộc Phú, huyện Lộc Ninh.

Trong chương trình, các em học sinh được cung cấp những thông tin cơ bản về thực trạng ô nhiễm môi trường trong nước và thế giới; ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường thông qua những việc làm nhỏ trong cuộc sống hàng ngày, tham gia trả lời các câu hỏi về tái chế, phân loại rác thải...

Tình nguyện viên Công ty Hayat tuyên tuyền bảo vệ môi trường cho các học sinh tại điểm trường ấp Bù Nồm, xã Lộc Phú

Các học sinh tham gia trả lời các câu hỏi về phân loại rác, tái chế rác…

Đây là hoạt động thường niên của công ty, góp phần nâng cao trách nhiệm, tạo hiệu ứng xã hội, kêu gọi sự chung tay góp sức của các em học sinh và cộng đồng, hướng tới một môi trường xanh - xạch - đẹp.

Trao quà và học bổng cho Trường tiểu học Lộc Phú

Phát biểu tại điểm trường ấp Bù Nồm, ông Haluk Ozgur Acar, Giám đốc Nhà máy Hayat Kimya Bình Phước cho biết: “Hayat Kimya Việt Nam là một công ty đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, có nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Becamex - Bình Phước. Công ty chuyên sản xuất kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng liên quan đến sản phẩm gắn liền với người tiêu dùng là mẹ và trẻ em. Vì vậy, nghĩa vụ của Hayat đối với xã hội không giới hạn ở chất lượng, chúng tôi coi việc gia tăng giá trị cho xã hội cũng là trách nhiệm cơ bản. Ngoài các dự án đầu tư xã hội cho sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh, chúng tôi còn chung tay với xã hội và môi trường bằng các chương trình tình nguyện như chúng tôi đang thực hiện tại Trường tiểu học Lộc Phú ngày hôm nay”.

Lãnh đạo địa phương, nhà trường và công ty trao quà, học bổng cho các em

Dịp này, Công ty TNHH Hayat Kimya Việt Nam - Bình Phước đã trao tặng 200 phần quà, gồm đồ dùng học tập, khăn ướt… cùng 50 suất học bổng cho các em học sinh và 5 thùng rác phân loại cho nhà trường để hỗ trợ công tác giảng dạy, bảo vệ môi trường...

  • Từ khóa
168213

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu