Thứ 2, 20/05/2024 08:58:07 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 10:11, 02/03/2011 GMT+7

Phó chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Đài Phát thanh & Truyền hình

Thứ 4, 02/03/2011 | 10:11:00 1,459 lượt xem

Ngày 1-3 Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong đã có buổi làm việc với Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) tỉnh về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2010; những định hướng và nhiệm vụ chính trong năm 2011. Cùng dự còn có đại diện một số sở, ban, ngành.

 
   Phó chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những thành tựu đài đạt được trong năm qua

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Đài PT-TH đã báo cáo những kết quả đạt được trong năm 2010 và nhiệm vụ chính trong năm 2011. Báo cáo cho biết: Năm 2010, Đài PT-TH tỉnh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Theo đó, chương trình thời sự thực hiện được 2.684 tin, 429 bài phóng sự, 121 ghi nhanh, ghi nhận và người tốt việc tốt. Phòng chuyên mục - chuyên đề thực hiện 617 phóng sự, 464 tin, 48 chương trình phổ biến kiến thức, 20 phóng sự người tốt việc tốt, 49 chương trình trả lời thư, 227 tiểu mục, 20 tiểu phẩm an toàn giao thông… Đài PT-TH tỉnh tập trung tuyên truyền những nội dung chính theo một số chủ đề, chủ điểm; tổ chức thực hiện và tuyền hình trực tiếp các chương trình, sự kiện, những ngày lễ lớn trong năm đáp ứng nhu cầu của bạn xem đài trong tỉnh cũng như một số tỉnh lân cận.

Trong năm qua, công tác xây dựng cơ bản, công tác kỹ thuật đã lắp đặt, nghiệm thu đưa vào sử dụng hệ thống UPS ở Đài tiếp vận PT-TH Bà Rá và Trung tâm Đài tỉnh, đưa kênh BPTV2 lên vệ tinh Vinasat, triển khai lắp đặt máy phát hình kỹ thuật số 2Kw tại Trung tâm Đài tỉnh đã cơ bản hoàn thành. Bên cạnh đó, đài còn cải tiến lại chiến lược quảng cáo, xây dựng chương trình phong phú hấp dẫn, kêu gọi nhà tài trợ, quảng cáo nhằm tăng thu, tiết kiệm chi, chăm lo đời sống cho cán bộ viên chức với phương châm năm sau cao hơn năm trước.

Lãnh đạo Đài PT-TH kiến nghị UBND tỉnh về vốn xây dựng cơ bản cho các dự án đã được UBND tỉnh phê duyệt như: Mua sắm thiết bị viba lưu động, dự án xây dựng trung tâm phát sóng PT-TH Bà Rá, dự án xây dựng nhà đặt hệ thống lưu trữ điện (UPS), dự án phát sóng tự động và lưu trữ trung tâm, cấp đất cho đài làm phim trường ngoài trời, bổ sung thêm chỉ tiêu biên chế cho đơn vị trong việc thực hiện chương trình tiếng dân tộc thiểu số.

Tại buổi làm việc Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao và biểu dương những thành tựu đài PT-TH đạt được trong năm qua. Phó chủ tịch yêu cầu đài cần phải khắc phục những khó khăn để nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm thông tin. Phó chủ tịch cũng đã đề nghị Sở Kế hoạch - Đầu tư và Sở Tài chính bố trí vốn cho các dự án: Mua sắm thiết bị viba lưu động, xây dựng nhà đặt hệ thống lưu trữ điện (UPS), xây dựng trung tâm phát sóng PT-TH Bà Rá… Các dự án còn lại vì mức kinh phí lớn nên Đài PT-TH tỉnh sớm có đề án và công văn trình UBND xem xét giải quyết.

Hà Giang

  • Từ khóa
4902

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu