Thứ 3, 30/04/2024 16:26:15 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 17:12, 06/02/2013 GMT+7

Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà tết cán bộ lão thành và gia đình chính sách

Thứ 4, 06/02/2013 | 17:12:56 2,341 lượt xem

* Sáng nay 6-2, đoàn cán bộ tỉnh do đồng chí Nguyễn Tấn Hưng, UVTW Đảng, Bí thư tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đi thăm và chúc tết một số cơ quan, đơn vị, cán bộ hưu trí trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đã đến thăm, chúc tết BCH Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng, UBND huyện Đồng Phú và gia đình đồng chí Trần Văn Phước, nguyên bí thư tỉnh ủy Bình Long.

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc tết tại Bộ chỉ huy quân sự tỉnh

Tại các điểm đến thăm, chúc tết, đồng chí Nguyễn Tấn Hưng đã có buổi tiếp xúc thân mật với các cơ quan, đơn vị, cùng trao đổi về những thành tựu, hạn chế của các đơn vị trong năm 2012, xác định mục tiêu, phương hướng phát triển cho năm 2013.

Hoàng Hưng

* Ngày 6-2, đoàn cán bộ của tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Tính, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban tổ chức tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết một số cán bộ lão thành và gia đình chính sách hiện đang sinh sống tại TX. Bình Long.

Đoàn đã đến thăm và chúc tết gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Miên, mẹ liệt sĩ Ngô Thị Lớn và 5 gia đình cán bộ lão thành.

Đoàn đến thăm, tặng quà và chúc tết mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Miên

Tại mỗi nơi đến, đồng chí trưởng đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình, đồng thời bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc sự đóng góp, hy sinh của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Tính đã trao quà tết và gửi lời chúc đến các gia đình một năm mới nhiều thắng lợi mới và hưởng một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc.

Thanh Thủy

* Ngày 6-2, đồng chí Nguyễn Văn Giới, UVBTV, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn cùng đại diện một số sở, ngành đã tới thăm, tặng quà và chúc tết Binh đoàn 16.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Giới chúc Đảng ủy, Bộ tư lệnh, các phòng ban và cán bộ, bộ đội Binh đoàn 16 đón xuân vui vẻ, đầm ấm bên gia đình và tại đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Văn Giới trao quà cho đại tá Vũ Xuân Hải

Đại tá Vũ Xuân Hải, Phó tư lệnh Binh đoàn 16 đã thông tin với đoàn cán bộ của tỉnh về tình hình hoạt động của Binh đoàn 16 trong dịp tết Nguyên đán Quý Tỵ: Binh đoàn 16 kết hợp với lãnh đạo chính quyền cơ sở nơi binh đoàn đóng quân tới thăm và tặng quà chúc tết các hộ gia đình khó khăn, phối hợp tuyên truyền người dân ăn tết vui, văn minh, tiết kiệm, không để xảy ra tình trạng say xỉn bia rượu trong dịp lễ tết.

Cùng ngày, đoàn cán bộ tỉnh cũng đến thăm và chúc tết một số cán bộ nghỉ hưu hiện đang sinh sống trên địa bàn thị xã Đồng Xoài.

Tường Linh

  • Từ khóa
4781

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu