Đại biểu dự hội nghị
Tại hội nghị, Tiến sĩ Phạm Thị Thúy, Học viện Chính trị khu vực II đã trao đổi, hướng dẫn đội ngũ cán bộ, công chức của thành phố dự kiến bố trí làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công các phường sau sắp xếp về các kỹ năng mềm trong giao tiếp với công dân như: kỹ năng lắng nghe, ứng xử linh hoạt trong giải quyết thủ tục hành chính, cũng như thái độ phục vụ chuẩn mực, văn minh, lịch sự. Bên cạnh đó, lãnh đạo các phòng chuyên môn của thành phố cũng hướng dẫn, cập nhật quy trình nghiệp vụ chuyên môn, cách thức xử lý hồ sơ, sử dụng phần mềm và các công cụ hỗ trợ trong công tác tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm phục vụ hành chính công.
Quyền Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Ngô Hồng Khang: "Chúng tôi đang nỗ lực để nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp, xây dựng nền hành chính công khai, minh bạch, hiện đại và thân thiện trên tinh thần phục vụ nhân dân như những khách hàng"
UBND thành phố kỳ vọng đội ngũ cán bộ, công chức sẽ nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng giao tiếp, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp, xây dựng nền hành chính công khai, minh bạch, hiện đại và thân thiện. Đặc biệt là làm mềm hóa quá trình thực hiện các thủ tục hành chính theo tinh thần phục vụ nhân dân như những khách hàng.
Tiến sĩ Phạm Thị Thúy, Học viện Chính trị khu vực II trao đổi, hướng dẫn kỹ năng giao tiếp, ứng xử với công dân


Cán bộ, công chức các phường thực hành các kỹ năng giao tiếp trong phục vụ hành chính công

Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc
Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính
Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026