Thứ 5, 04/07/2024 19:32:29 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 17:37, 02/07/2024 GMT+7

Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri Đồng Xoài, Bình Long

Thứ 3, 02/07/2024 | 17:37:52 430 lượt xem
BPO - Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, chiều 2-7, các đại biểu Quốc hội tỉnh Phan Viết Lượng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội và đại biểu Vũ Ngọc Long, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công Thương đã có buổi tiếp xúc cử tri TP. Đồng Xoài.

Đại biểu và cử tri dự buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã ý kiến, kiến nghị liên quan đến việc người dân tự nguyện hiến đất mở đường giao thông nông thôn nhưng không nằm trong quy hoạch của địa phương. Cử tri mong muốn chính quyền các cấp xem xét sớm đưa vào quy hoạch để người dân có đường đi lại thuận tiện.

Cử tri kiến nghị đến Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tại buổi tiếp xúc

Ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo TP. Đồng Xoài tiếp thu, ghi nhận và sẽ cử các cơ quan, ban, ngành liên quan khảo sát, rà soát cụ thể.

Đại biểu Vũ Ngọc Long tiếp thu, ghi nhận ý kiến, kiến nghị của cử tri

Phát biểu kết thúc buổi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội Vũ Ngọc Long ghi nhận và đánh giá cao sự đồng hành của các cấp chính quyền TP. Đồng Xoài trong việc triển khai hỗ trợ người dân tháo gỡ khó khăn, vướng mắc. Đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ tiếp tục ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri thông qua cơ quan MTTQ các cấp.

Văn Đoàn - Đặng Hùng

* Các đại biểu Quốc hội tỉnh gồm: ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội và ông Huỳnh Thành Chung, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Thanh Phú, xã Thanh Lương, phường An Lộc, phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long. 

Đại biểu và cử tri tham dự buổi tiếp xúc cử tri

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri

Đại biểu Huỳnh Thành Chung, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh thông tin tóm tắt kết quả Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV 

Đại biểu Huỳnh Thành Chung, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh đã thông tin tóm tắt kết quả Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và các hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước tại kỳ họp đến cử tri. 

Buổi tiếp xúc ghi nhận 8 lượt ý kiến, kiến nghị của các cử tri về các vấn đề: vướng mắc, chậm trễ trong cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; việc đóng/hưởng bảo hiểm xã hội và cách tính tiền điện. Các cử tri cũng phản ánh về vụ việc tranh chấp đất đai, bất cập trong thực hiện chính sách xã hội, giải quyết chế độ cho đối tượng chính sách…

Cử tri phát biểu ý kiến, kiến nghị

Hầu hết các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được chính quyền địa phương, lãnh đạo các sở, ban, ngành trả lời. 

Đại biểu Nguyễn Tuấn Anh, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội ghi nhận các kiến nghị của cử tri

Đại biểu Nguyễn Tuấn Anh, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội ghi nhận và chia sẻ với các ý kiến của cử tri. Đối với những kiến nghị ngoài thẩm quyền, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp thu và tổng hợp chuyển cơ quan chức năng xem xét giải quyết.

Bích Ngọc - Hoàng Vũ

  • Từ khóa
200530

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu