Thứ 3, 30/04/2024 17:57:54 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 14:48, 17/04/2024 GMT+7

Lãnh đạo Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh làm việc với Khu Quản lý đường bộ IV

Anh Ngọc - Như Nam
Thứ 4, 17/04/2024 | 14:48:37 978 lượt xem
BPO - Sáng 17-4, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Điểu Huỳnh Sang đã chủ trì buổi làm việc với lãnh đạo Khu Quản lý đường bộ IV về công tác phối hợp xử lý các kiến nghị của cử tri về tình hình giao thông liên quan đến kết cấu hạ tầng trên quốc lộ 14, đường Hồ Chí Minh đoạn thuộc địa bàn tỉnh Bình Phước.

Phó Trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh Điểu Huỳnh Sang phát biểu tại buổi làm việc

Các đại biểu dự buổi làm việc

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Hải; đại biểu Quốc hội Vũ Ngọc Long, Giám đốc Sở Công Thương; lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh cùng dự buổi làm việc. 

Văn phòng ĐBQH và HĐND tỉnh cho biết, qua công tác theo dõi, thống kê ý kiến, cử tri tỉnh Bình Phước đã có nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan đến các tuyến giao thông do Bộ Giao thông - Vận tải và Khu Quản lý đường bộ IV quản lý tại các địa bàn: Thành phố Đồng Xoài, thị xã Chơn Thành, huyện Đồng Phú, huyện Bù Đăng. Các ý kiến, kiến nghị tập trung vào một số nội dung, như: Trên quốc lộ 14 có đoạn nước mưa tràn vào nhà dân 2 bên đường; mật độ xe lưu thông nhiều, thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông; có đoạn mới được sửa chữa nhưng hiện đã bị bong tróc, nhất là tại các ngã tư giao nhau; nắp cống hai bên đường bị hư hỏng; một số khu vực chưa có tín hiệu giao thông, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông…

Ông Nguyễn Đình Dũng, Phó Giám đốc Khu Quản lý đường bộ IV ghi nhận ý kiến và cho biết với trách nhiệm của mình, đơn vị đã có những phương án xử lý hài hòa, tốt nhất những nội dung kiến nghị của cử tri

Đại diện Khu Quản lý đường bộ IV ghi nhận ý kiến và cho biết với trách nhiệm của mình, đơn vị đã có những phương án xử lý hài hòa, tốt nhất những nội dung kiến nghị của cử tri. 

Phó Trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh Điểu Huỳnh Sang nhấn mạnh: Với trách nhiệm của mình, đoàn đã tổng hợp những kiến nghị của cử tri Bình Phước gửi Bộ Giao thông - Vận tải và Khu Quản lý đường bộ IV, đồng thời mong muốn Khu Quản lý đường bộ IV quan tâm đầu tư, sửa chữa đường giao thông ở những điểm cử tri đã phản ánh. Trong quá trình thực hiện, vướng ở đâu cần có phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan của địa phương để giải quyết. Đề nghị Sở Giao thông - Vận Tải tổng hợp cụ thể những nội dung trả lời cũng như kế hoạch xử lý của Khu Quản lý đường bộ IV gửi về Đoàn ĐBQH tỉnh làm căn cứ thông tin với cử tri.

  • Từ khóa
194421

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu