Chủ nhật, 28/04/2024 04:05:10 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 16:31, 22/03/2024 GMT+7

Gặp gỡ, tri ân các thế hệ cán bộ Đoàn

Phạm Quang - Như Nam
Thứ 6, 22/03/2024 | 16:31:50 1,681 lượt xem
BPO - Tri ân, tôn vinh những đóng góp của các thế hệ cán bộ Đoàn Sông Bé, truyền lửa, tiếp sức cho các cán bộ đoàn hiện tại là những điều có thể cảm nhận trực tiếp tại chương trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và liên hoan gặp gỡ các thế hệ cán bộ Đoàn Sông Bé - Bình Dương - Bình Phước lần thứ VIII năm 2024 diễn ra sáng 22-3, tại Khu bảo tồn văn hóa dân tộc S’tiêng sóc Bom Bo, xã Bình Minh, huyện Bù Đăng.

Tại chương trình, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 93 năm thành lập và phát triển của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Qua các thời kỳ, tuổi trẻ Sông Bé - Bình Phước - Bình Dương đã hăng hái lên đường chiến đấu, lập nên những chiến công hiển hách, góp phần làm rạng danh quê hương. Bước vào thời kỳ đổi mới, Đoàn thanh niên Sông Bé - Bình Phước - Bình Dương tiếp tục khẳng định vai trò là lực lượng xung kích trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Ngày nay, tuổi trẻ Bình Phước - Bình Dương đã tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường. Các hoạt động tình nguyện, đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội được triển khai hiệu quả, thể hiện tinh thần "lá lành đùm lá rách", "tương thân tương ái" của tuổi trẻ.

Các đại biểu tri ân, ghi nhận những đóng góp của các thế hệ cán bộ Đoàn tỉnh Sông Bé cũ, tri ân các tầng lớp nhân dân Sông Bé oai hùng

Ban tổ chức đã trao tặng học bổng trị giá 100 triệu đồng cho 55 học sinh nghèo vượt khó

Ban tổ chức trao quà cho các già làng, người uy tín, cựu thanh niên xung phong, tặng nhà tình thương cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, ban tổ chức đã tri ân các đồng chí nguyên Bí thư Trung ương Đoàn, Bí thư, Phó bí thư Tỉnh đoàn Sông Bé - Bình Dương - Bình Phước qua các thời kỳ; tri ân các tầng lớp nhân dân đã cùng sát cánh với các thế hệ cán bộ Đoàn tỉnh Sông Bé cũ; tặng quà cho nguyên cán bộ Đoàn là người dân tộc thiểu số, già làng, người có uy tín trên địa bàn huyện Bù Đăng; trao tặng học bổng cho học sinh vượt khó học tốt; trao quà cho các cựu thanh niên xung phong; trao nhà tình thương cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

  • Từ khóa
192522

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu