Thứ 7, 27/07/2024 06:39:49 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 17:54, 11/12/2023 GMT+7

Cử tri Bù Đốp băn khoăn về tình trạng tranh chấp đất kéo dài

Xuân Túc - Như Nam
Thứ 2, 11/12/2023 | 17:54:10 1,539 lượt xem
BPO - Chiều 11-12, tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV, đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước Nguyễn Tuấn Anh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã tiếp xúc với cử tri các xã Hưng Phước, Thiện Hưng, Phước Thiện và thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp.

Cử tri Bù Đốp ý kiến, kiến nghị gửi đến đại biểu và các cơ quan chức năng

Tại hội nghị, cử tri nêu các kiến nghị, đề xuất liên quan đến tình trạng tranh chấp đất kéo dài tại địa phương; lãi suất cho vay ngân hàng vẫn cao khiến người dân và doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn. Cử tri bức xúc vì tiền điện tăng cao; việc thi công công trình thủy lợi gây hư hỏng tài sản người dân. Cử tri cũng đề nghị xây nhà đại đoàn kết, nhà tình thương, tình nghĩa cần phát huy vai trò giám sát của người dân…

Lãnh đạo huyện Bù Đốp và các cơ quan chức năng làm rõ một số nội dung cử tri quan tâm

Liên quan đến các ý kiến, kiến nghị của cử tri, lãnh đạo địa phương, cơ quan chức năng đã trả lời trực tiếp tại hội nghị. Đối với đề nghị của cử tri về xây nhà đại đoàn kết, nhà tình thương, tình nghĩa cần phát huy vai trò giám sát của người dân, đại biểu Quốc hội Nguyễn Tuấn Anh cho biết: Thực tế xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, nhà đại đoàn kết trị giá tiền theo định mức không nhiều, địa phương cần phải vận động đối ứng để có được căn nhà khang trang, kiên cố cho người dân. Tuy nhiên, đại biểu sẽ ghi nhận và sớm có kiến nghị đến cơ quan có thẩm quyền.

Đại biểu Nguyễn Tuấn Anh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội mong muốn lãnh đạo địa phương tăng cường phối hợp với các cơ quan chuyên môn để cùng giải quyết kiến nghị của cử tri

Chia sẻ với những bức xúc của cử tri, đại biểu Quốc hội Nguyễn Tuấn Anh mong muốn lãnh đạo địa phương tăng cường phối hợp với các cơ quan chuyên môn để cùng giải quyết kiến nghị của cử tri, qua đó góp phần chung tay xây dựng Bình Phước ngày càng phát triển.

  • Từ khóa
183860

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu