Thứ 3, 21/05/2024 05:09:02 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 12:48, 19/09/2023 GMT+7

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường tiếp công dân định kỳ tháng 9

Quang Xuân - Như Nam
Thứ 3, 19/09/2023 | 12:48:53 1,380 lượt xem
BPO - Sáng nay 19-9, tại Trụ sở tiếp công dân tỉnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 9-2023 để lắng nghe, trao đổi tìm hướng giải quyết các vướng mắc, kiến nghị của công dân.

Cùng dự buổi tiếp có Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Minh Hợi, lãnh đạo Thanh tra tỉnh và một số sở, ngành, địa phương liên quan.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường chủ trì tiếp công dân

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường và lãnh đạo các sở, ngành đã lắng nghe kiến nghị của công dân liên quan đến việc thu hồi, cưỡng chế thu hồi phần đất được xác định là đất xâm canh của lâm trường.

Công dân trình bày các ý kiến, kiến nghị

Trao đổi với công dân, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường nhấn mạnh: Quan điểm trong hoạt động tiếp công dân của tỉnh là dựa trên tinh thần trao đổi, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân cũng như cách giải quyết của các ngành chức năng để tìm tiếng nói chung, đưa ra giải pháp tháo gỡ, đảm bảo lợi ích hài hòa của nhân dân trên cơ sở tuân thủ quy định của pháp luật. 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường phát biểu tại buổi tiếp công dân.

Lãnh đạo các ngành, địa phương trao đổi với công dân

Từ kiến nghị trong các vụ việc cụ thể của công dân, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường yêu cầu Thanh tra tỉnh chủ trì rà soát lại tất cả các nội dung kiến nghị của công dân, đối chiếu với quy định của pháp luật. Trên cơ sở kết quả rà soát, những nội dung nào có thể áp dụng linh hoạt chính sách để giải quyết cho nhân dân thì tham mưu xem xét. Những nội dung đã rõ, đã giải quyết đúng quy định thì tham mưu trả lời rõ cho người dân, đồng thời mong người dân hiểu, chia sẻ, hợp tác để cùng giải quyết, hạn chế  việc khiếu nại kéo dài.

  • Từ khóa
177732

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu