Thứ 2, 20/05/2024 17:20:50 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 17:58, 31/03/2023 GMT+7

Đài PT-TH các tỉnh, thành miền Đông Nam Bộ: Thi đua đổi mới, sáng tạo và tiên phong chuyển đổi số

Lê Na
Thứ 6, 31/03/2023 | 17:58:06 2,876 lượt xem
BPO - Chiều nay 31-3, tại tỉnh Bình Thuận, Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Bình Thuận, Cụm trưởng Cụm thi đua số 7 các đài PT-TH miền Đông Nam Bộ tổ chức hội nghị triển khai công tác thi đua năm 2023.

Cụm thi đua số 7 có 8 đơn vị là đài PT-TH các tỉnh: Đồng Nai, Bình Dương, Bình Thuận, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu cùng Đài PT-TH và Báo Bình Phước (BPTV), Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh và Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh.

Toàn cảnh Cụm thi đua số 7 các đài PT-TH miền Đông Nam Bộ triển khai công tác thi đua năm 2023

Tại hội nghị, lãnh đạo các đài PT-TH trong cụm đã tập trung thảo luận và thống nhất các nội dung ký kết giao ước thi đua năm 2023. Trong đó, bám sát chủ đề thi đua năm 2023 của ngành thông tin và truyền thông là “Tiếp tục thi đua đổi mới, sáng tạo, đi đầu thực hiện chuyển đổi số để phát triển bền vững”. Các đơn vị trong cụm sẽ tích cực tham gia chương trình chuyển đổi số quốc gia; đẩy mạnh phối hợp tuyên truyền về liên kết vùng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội vùng Đông Nam Bộ theo Nghị quyết số 24-NQ/TW ngày 7-10-2022 của Bộ Chính trị; chủ động xây dựng phương án triển khai chuyển đổi số trong lĩnh vực phát thanh, truyền hình; tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, như hội thảo, diễn đàn, đào tạo, bồi dưỡng... để cùng chia sẻ, thống nhất trong nhận thức, quan điểm và đồng tâm, đồng lòng, quyết tâm thực hiện chuyển đổi số trong cơ quan.

Ông Ngô Đăng Khoa, Giám đốc Đài PT-TH Bình Thuận khẳng định, sẽ xây dựng chương trình tin tức chung của các đài PT-TH miền Đông Nam Bộ để tin tức trên sóng được phong phú, hấp dẫn hơn

Lãnh đạo các đài PT-TH miền Đông Nam Bộ thảo luận, đề xuất ý kiến nâng cao chất lượng chương trình phát thanh, truyền hình

Phát biểu thảo luận tại hội nghị, Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm đề nghị các đơn vị trong cụm xem xét thực hiện thêm một chương trình chung của các đài PT-TH miền Đông Nam Bộ mang tính giải trí, văn nghệ; tăng cường sự liên kết, trao đổi tin tức giữa các đơn vị trong cụm để tin tức trên sóng phát thanh, truyền hình thêm sinh động, phong phú.

Với vai trò Cụm trưởng Cụm thi đua số 7, ông Ngô Đăng Khoa, Giám đốc Đài PT-TH Bình Thuận cho biết, trong năm 2023 sẽ có 2 hoạt động hội thảo về liên kết sản xuất chương trình văn hóa - văn nghệ do Đài PT-TH và Báo Bình Phước tổ chức; tọa đàm, trao đổi công tác phối hợp giữa các ê-kíp thực hiện chương trình “Kết nối Đông Nam Bộ” do Đài PT-TH Bình Thuận tổ chức. Đồng thời, tổ chức hội thao và văn nghệ trong viên chức, người lao động các đài khu vực miền Đông Nam Bộ.

Lãnh đạo các đài PT-TH miền Đông Nam Bộ ký kết giao ước thi đua năm 2023

Cũng tại hội nghị, các đơn vị trong Cụm thi đua số 7 đã đánh giá về tình hình thực hiện chương trình “Kết nối Đông Nam Bộ” trong quý 1/2023. Trong đó, các đơn vị đã giới thiệu và phản ánh sự phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của các tỉnh, thành miền Đông Nam Bộ trong những tháng đầu năm. Chương trình nhận được sự phản hồi tích cực, giúp khán giả hình dung đầy đủ và sinh động về hoạt động của các tỉnh, thành trong cụm.

  • Từ khóa
164444

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu