Chủ nhật, 12/05/2024 23:56:40 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 18:57, 21/07/2022 GMT+7

Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 5, khóa XIII: Nhiều ý kiến tâm huyết của cán bộ, đảng viên

Anh Ngọc - Trương Hiện
Thứ 5, 21/07/2022 | 18:57:34 965 lượt xem
BPO - Việc tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai Nghị quyết Trung ương 5, khóa XIII diễn ra hôm nay 21-7, đã tạo điều kiện cho cán bộ, đảng viên được tham dự và trực tiếp nghe báo cáo viên là các Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư truyền đạt các nội dung. Điều này càng củng cố niềm tin và lan tỏa tinh thần, quyết tâm trong triển khai thực hiện nghị quyết.

Nhiều ý kiến tâm huyết của cán bộ, đảng viên bày tỏ niềm tin vào việc thực hiện nghị quyết, đưa đất nước phát triển trên chặng đường mới.

Đất đai là vấn đề ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của đất nước, đời sống nhân dân, do đó chuyên đề về “Tiếp tục đổi mới, hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý sử dụng đất, tạo động lực đưa nước ta trở thành nước phát triển có thu nhập cao” do Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính triển khai trong sáng nay đã nhận được sự quan tâm của cán bộ, đảng viên, bởi họ cho rằng những quyết sách về lĩnh vực đất đai lần này góp phần nâng cao hiệu quả quản lý, hạn chế những tiêu cực mà còn giải tỏa được các nguồn lực từ đất đai.

Ông Vũ Văn Diệm, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh thành phố Đồng Xoài

Ông Vũ Văn Diệm, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh thành phố Đồng Xoài chia sẻ: “Đối với lĩnh vực đất đai, chúng tôi thấy có những vấn đề rất mới. Tôi hy vọng sau khi quán triệt, triển khai thực hiện các chuyên đề, sẽ có nhiều thay đổi mới trong lĩnh vực này, nâng cao hiệu quả quản lý, đồng thời phát huy tiềm năng về đất đai để nâng cao cuộc sống người dân”.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng

“Tôi tâm đắc với chuyên đề đổi mới, tiếp cận, nâng cao vai trò về đất đai trong thời gian tới. Tôi đánh giá rất cao chủ trương của Trung ương, từng bước xóa bỏ những nội dung còn bất cập trong quản lý đất đai, nhất là việc xóa bỏ khung giá đất bị áp chế. Tôi nghĩ rằng làm được việc này thì việc quản lý sẽ đi vào hệ thống và việc điều hành của chính quyền sẽ thuận lợi hơn.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng


Đối với Nghị quyết “Nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” do Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh triển khai và Nghị quyết “Tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể trong giai đoạn mới” do Bí thư Trung ương Đảng, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái triển khai, một số cán bộ, đảng viên cho rằng, nghị quyết đã nhấn mạnh kinh tế tập thể là thành phần kinh tế quan trọng, phải được củng cố và phát triển cùng kinh tế nhà nước, trở thành nền tảng vững chắc của nền kinh tế quốc dân.

Ông Nguyễn Xuân Trường, Chủ tịch HĐND thành phố Đồng Xoài

Ông Nguyễn Xuân Trường, Chủ tịch HĐND thành phố Đồng Xoài bày tỏ: “Tôi tâm đắc với vấn đề kinh tế tập thể, bởi Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã quan tâm rất lớn đến kinh tế tập thể, lấy phát triển kinh tế hợp tác xã là nền tảng, cùng với kinh tế nhà nước thành chủ đạo nền kinh tế quốc dân. Nghị quyết lần này cũng hướng đến mục tiêu năm 2030 tạo ra bước đột phá, kinh tế hợp tác xã phát triển với chất lượng cao, hội nhập toàn cầu”.

Cán bộ, đảng viên dự hội nghị tại điểm cầu thành phố Đồng Xoài 

Những ý kiến tâm huyết của cán bộ, đảng viên cũng là mong muốn của người dân trên địa bàn tỉnh nói chung. Họ đều mong muốn lãnh đạo sẽ có nhiều quyết sách đưa nghị quyết vào cuộc sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, đưa đất nước ngày càng phát triển nhanh và bền vững.

  • Từ khóa
146983

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu