Thứ 2, 20/05/2024 07:07:09 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 11:24, 21/06/2022 GMT+7

Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp chúc mừng BPTV nhân ngày 21-6

Thanh Mảng - Nguyễn Ngân
Thứ 3, 21/06/2022 | 11:24:21 720 lượt xem
BPO - Trong sáng nay 21-6, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã đến thăm, tặng lẵng hoa, quà chúc mừng toàn thể Ban giám đốc - Ban biên tập, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, người lao động và cộng tác viên chuyên trách Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2022).

Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm cùng các Phó giám đốc - Phó tổng biên tập Phan Văn Thảo, Cao Minh Trực tiếp các đoàn.

Trong không khí vui tươi, đầm ấm, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã dành nhiều tình cảm tốt đẹp đối với đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động, cộng tác viên chuyên trách BPTV. Đồng thời, mong muốn trong những năm tiếp theo, công tác phối hợp và mối quan hệ giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp với BPTV Bình Phước ngày càng bền chặt, góp phần cung cấp thông tin minh bạch, chính xác, khách quan về các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và hoạt động của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đến với công chúng trong, ngoài nước.

Đáp lại tình cảm đó, lãnh đạo BPTV đã bày tỏ niềm vui, sự xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Đồng thời bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đội ngũ phóng viên, nhà báo tác nghiệp, tiếp cận thông tin để kịp thời phản ánh chân thực đến khán, thính giả, độc giả. Qua đó xây dựng BPTV ngày càng đổi mới, sáng tạo, không ngừng nâng cao chất lượng tuyên truyền trên các loại hình báo chí và hạ tầng số, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Dưới đây là một số hình ảnh các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đến thăm, chúc mừng BPTV nhân 97 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam:

Thường trực HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng BPTV

Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Binh đoàn 16, Bộ Quốc phòng tặng hoa chúc mừng

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 tặng hoa chúc mừng

Công ty viễn thông Quân đội Viettel Bình Phước chúc mừng

Công ty Viễn thông (VNPT) Bình Phước tặng hoa chúc mừng

Và Công ty viễn thông Mobifone Bình Phước tặng hoa chúc mừng

  • Từ khóa
144866

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu