Thứ 5, 25/04/2024 22:53:38 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 12:51, 07/02/2022 GMT+7

Thường trực Tỉnh ủy thăm các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nhân đầu năm mới

Ngọc Huyền – Trương Hiện
Thứ 2, 07/02/2022 | 12:51:51 1,664 lượt xem
BPO - Trong không khí phấn khởi đầu xuân Nhâm Dần 2022, sáng nay (7-2), đoàn công tác Thường trực Tỉnh ủy Bình Phước gồm: Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường làm trưởng đoàn; Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng; Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã đến thăm, chúc tết một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Cùng đi với đoàn còn có lãnh đạo một số ban, sở, ngành, đơn vị của tỉnh.

Đoàn đã đến thăm, chúc tết Công ty cổ phần Phát triển hạ tầng kỹ thuật Becamex Bình Phước tại Khu công nghiệp Becamex Bình Phước, Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Thành Phương tại Khu đô thị The Gold City và Công ty TNHH Long Sơn Inter Foods tại Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú.

Thường trực Tỉnh ủy đến thăm và chúc tết Công ty cổ phần Phát triển hạ tầng kỹ thuật Becamex Bình Phước

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể ban lãnh đạo, người lao động của các đơn vị, doanh nghiệp. Khẳng định sự đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Bình Phước, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường chúc các doanh nghiệp năm mới vạn sự như ý, thành công, hạnh phúc, thực hiện hiệu quả mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2022.

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm với cán bộ, công nhân viên, lao động Công ty cổ phần Phát triển hạ tầng kỹ thuật Becamex Bình Phước

Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Thành Phương ủng hộ Quỹ Khuyến học tỉnh 2 tỷ đồng

Trong không khí phấn khởi đầu xuân, các doanh nghiệp đã báo cáo nhanh với đoàn công tác tình hình hoạt động, sản xuất kinh doanh thời gian qua. Xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, các doanh nghiệp cam kết sẽ tập trung đoàn kết, thống nhất nội bộ, hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh, góp phần cùng tỉnh và các ngành, địa phương đưa Bình Phước tiến lên, xứng tầm với các tỉnh, thành trong khu vực phía Nam. Với mong muốn đồng hành với tỉnh xây dựng xã hội học tập, dịp này, Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Thành Phương đã ủng hộ Quỹ Khuyến học tỉnh Bình Phước 2 tỷ đồng.

Thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc tết Công ty TNHH Long Sơn Inter Foods

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường và đoàn công tác thăm, chúc tết cán bộ, lãnh đạo, công chức, người lao động Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường lì xì đầu năm cho cán bộ, công chức, người lao động Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Thường trực Tỉnh ủy chúc tết cán bộ, công chức, người lao động UBND tỉnh

Đoàn chụp hình lưu niệm với cán bộ, công chức, người lao động UBND tỉnh

Cũng trong sáng nay, đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết cán bộ, lãnh đạo, công chức, người lao động Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh; Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và UBND tỉnh. Nhân dịp đầu xuân năm mới, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường đã thăm hỏi sức khỏe, chúc toàn thể cán bộ, lãnh đạo, công chức, người lao động các cơ quan, đơn vị năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thành công trong công việc và cuộc sống; tiếp tục phát huy thành tựu đã đạt được, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh.

  • Từ khóa
136658

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu