Thứ 5, 09/05/2024 04:35:38 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 12:21, 23/01/2022 GMT+7

Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái thăm, tặng quà doanh nghiệp và người lao động

Quang Xuân - Thanh Mảng
Chủ nhật, 23/01/2022 | 12:21:40 1,199 lượt xem
BPO - Sáng nay (23-1), Bí thư Trung ương Đảng, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái và đoàn công tác của Chính phủ đã đến thăm, động viên, tặng quà cho doanh nghiệp và công nhân lao động khó khăn tại huyện Đồng Phú.

Tiếp đoàn có: Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường; Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền; lãnh đạo các ban, sở, ngành tỉnh.

Bí thư Trung ương Đảng, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái phát biểu chúc tết lãnh đạo công ty và công nhân Công ty cổ phần Kim Tín - MDF (Khu công nghiệp Nam Đồng Phú)

Tại Khu công nghiệp Nam Đồng Phú, thay mặt lãnh đạo Đảng, Chính phủ, Phó thủ tướng Lê Minh Khái chúc lãnh đạo doanh nghiệp và người lao động Công ty cổ phần Kim Tín - MDF nhiều sức khỏe, đón năm mới vui tươi, an toàn, hạnh phúc. Phó thủ tướng Lê Minh Khái mong muốn lãnh đạo công ty và người lao động tiếp tục nỗ lực trong lao động, sản xuất - kinh doanh. 

Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã tặng những món quà xuân đầy ý nghĩa đến lãnh đạo công ty và người lao động. Cụ thể, đối với Công ty cổ phần Kim Tín - MDF là một phần quà trị giá 3 triệu đồng; đối với 30 công đoàn viên, người lao động khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nhiều năm xa quê mỗi người 1 phần quà trị giá 1.250.000 đồng. 

Bí thư Trung ương Đảng, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái và Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường tặng quà cho đại diện công ty và người lao động khó khăn của Công ty cổ phần Kim Tín - MDF (Khu công nghiệp Nam Đồng Phú)

Cũng trong sáng nay, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái, đoàn công tác của Chính phủ và lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, động viên, tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần tại Công ty TNHH New Apparel Far Eastern (Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú).

Bí thư Trung ương Đảng, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái phát biểu chúc tết lãnh đạo công ty và công nhân Công ty TNHH New Apparel Far Eastern, Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú

Nhân dịp năm mới, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Phó thủ tướng Lê Minh Khái gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến tập thể lãnh đạo và người lao động Công ty TNHH New Apparel Far Eastern. Phó thủ tướng Lê Minh Khái biểu dương những nỗ lực của lãnh đạo công ty và người lao động đã vượt qua khó khăn của đại dịch, duy trì hoạt động sản xuất - kinh doanh, đảm bảo đời sống cho người lao động. 

Trong năm 2021, đại dịch Covid-19 đã tác động rất lớn đến hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp và đời sống người lao động. Để duy trì hoạt động sản xuất - kinh doanh và đưa các hoạt động của cuộc sống dần ổn định, thích ứng tình hình mới, tôi mong muốn tỉnh Bình Phước tạo mọi điều kiện thuận lợi, đồng hành hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp nhanh chóng khắc phục khó khăn, tổ chức sản xuất - kinh doanh.

 Bí thư Trung ương Đảng, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái 


Tại Công ty TNHH New Apparel Far Eastern, Bí thư Trung ương Đảng, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái; Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường; Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã tặng quà cho lãnh đạo công ty và 30 người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng nặng bởi dịch Covid-19 và xa quê nhiều năm. Trong đó, 1 phần quà dành tặng doanh nghiệp trị giá 3 triệu đồng và quà cho công nhân, người lao động là 1.250.000 đồng/phần.

Bí thư Trung ương Đảng, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái; Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường; Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền tặng quà cho đại diện công ty và người lao động khó khăn của Công ty TNHH New Apparel Far Eastern, Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú

Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang cận kề, hoạt động thăm hỏi, động viên của Bí thư Trung ương Đảng, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái và lãnh đạo tỉnh Bình Phước đối với doanh nghiệp và người lao động thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và tổ chức công đoàn đến công nhân lao động, đặc biệt là những công nhân có hoàn cảnh khó khăn, nhiều năm chưa được về quê đón tết, công nhân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, để họ đón tết thêm vui tươi, hạnh phúc. Qua đó, cùng góp phần nâng cao nhận thức của người sử dụng lao động và đội ngũ công nhân về vai trò, trách nhiệm và nỗ lực đóng góp xây dựng doanh nghiệp nói riêng và tỉnh Bình Phước nói chung ngày càng phát triển.

  • Từ khóa
135957

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu