Thứ 6, 10/05/2024 02:48:52 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 22:55, 13/08/2015 GMT+7

Giao lưu 9 gương điển hình tiên tiến tỉnh Bình Phước năm 2015

Thứ 5, 13/08/2015 | 22:55:00 320 lượt xem
BPO - Tối 13-8, tại Trung tâm văn hóa tỉnh, Ban thi đua khen thưởng phối hợp Đài Phát thanh-Truyền hình Bình Phước tổ chức đêm giao lưu điển hình tiên tiến lần thứ 4, năm 2015.


 


Mỗi cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến tham gia giao lưu có trình độ, công việc khác nhau nhưng có một điểm chung là gương mẫu, đi đầu, dám nghĩ dám làm

Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban ngành và 9 gương điển hình đại diện cho hàng trăm gương điển hình tiêu biểu trong toàn tỉnh đã về dự.

Phát biểu tại đêm giao lưu, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong khẳng định: Phong trào thi đua yêu nước thực sự trở thành sức mạnh, là động lực to lớn thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển. Thông qua các phong trào thi đua xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trên mọi lĩnh vực. Các điển hình tiên tiến đã đóng góp không nhỏ vào thành quả chung của tỉnh trong những năm qua. Từ phong trào thi đua, nhiều tấm gương điển hình xuất sắc trên nhiều lĩnh vực đã được phát hiện và biểu dương. Những điển hình tiên tiến chính là những bông hoa tươi thắm tô điểm cho Bình Phước ngày một phát triển.


Không ngừng học hỏi, sáng tạo, những nhà sáng chế không chuyên tạo ra nhiều sản phẩm mang tính ứng dụng cao 

9 điển hình tiên tiến đại diện cho 70 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước được biểu dương, khen thưởng đã chia sẻ tại buổi giao lưu. Với những cách làm năng động, sáng tạo, phù hợp với đơn vị, địa phương, phong trào thi đua có sức lan tỏa mạnh mẽ, là động lực khích lệ các tập thể vươn lên, tạo bước đột phá trên các lĩnh vực.

Mỗi cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến tham giao lưu có trình độ, công việc khác nhau nhưng có điểm chung là gương mẫu, đi đầu trong học tập, rèn luyện, không ngừng vượt khó, nỗ lực thi đua lao động, sản xuất, dám nghĩ dám làm, nghiên cứu khoa học, giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ biên giới… Họ là những người đã hy sinh lợi ích của bản thân vì lợi ích của cộng đồng và đóng góp tích cực cho xã hội. Đó là ông Trương Văn Đảo, ở thôn Bàu Nghé, xã Phước Tín, thị xã Phước Long xây dựng thương hiệu sầu riêng Ba Đảo nổi tiếng; Nhà giáo ưu tú Hoàng Thị Mỹ Nhung, giáo viên Trường THCS Lộc Hưng, xã Lộc Hưng (Lộc Ninh) nhiệt huyết, yêu nghề, mến trẻ, tâm huyết với nghề giáo, cô trở thành tấm gương để nhiều giáo viên noi theo; nhà sáng chế không chuyên Mai Văn Cúc với nhiều sản phẩm mang tính ứng dụng cao; Đậu Bá Kiên, cậu học trò đam mê nghiên cứu khoa học, sáng tạo, đoạt nhiều giải cao trong các cuộc thi sáng tạo trẻ quốc tế…

Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong tặng hoa chúc mừng các cá nhân điển hình tiên tiến

Ngày mai 14-8, 70 gương điển hình tiên tiến trong toàn tỉnh sẽ được vinh danh tại Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Bình Phước lần thứ 4, năm 2015, tổ chức tại Trung tâm văn hóa mới.

Ngân Hà

  • Từ khóa
110896

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu