Thứ 3, 21/05/2024 09:01:12 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 15:07, 12/10/2013 GMT+7

Huyện Bù Đăng và bộ đội biên phòng tổ chức lễ viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thứ 7, 12/10/2013 | 15:07:00 254 lượt xem

Sáng nay 12-10, tại Ban chỉ huy quân sự huyện, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Bù Đăng đã long trọng tổ chức lễ viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tới dự lễ viếng có hơn 500 cán bộ và nhân dân trong huyện. Trước đó, ngày 11-10, Đảng ủy, Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng Bình Phước cũng đã  trọng thể  tổ chức lễ viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Buổi lễ đã nghe tóm tắt tiểu sử và những đóng góp vô cùng to lớn của của Đại tướng Võ Nguyễn Giáp đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Với lòng thành kính và tiếc thương vô hạn đối với đại tướng, cán bộ, nhân dân và lực lượng vũ trang huyện Bù Đăng đã hứa với đại tướng tiếp tục giữ vững nền độc lập dân tộc, xây dựng lực lượng vũ trang ngày càng chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, noi gương đạo đức tốt đẹp của đại tướng, phát huy tinh thần yêu nước, truyền thống tốt đẹp của dân tộc, đoàn kết, ra sức phát triển kinh tế xã hội, xây dựng quê hương Bù Đăng giàu mạnh.


Cán bộ và nhân dân huyện Bù Đăng viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

* Trước đó, ngày 11-10, Đảng ủy, Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng Bình Phước cũng đã  trọng thể  tổ chức lễ viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Trong không khí trang trọng, đau thương của buổi lễ, trước anh linh của  tổng tư lệnh của quân đội nhân dân Việt Nam, Đại tá Nguyễn Văn Phương, Phó chính ủy bộ đội biên phòng đã tóm tắt tiểu sử của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đại tướng mất đi, là một tổn thất to lớn đối với đảng, nhà nước, quân đội và nhân dân Việt Nam.


Cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng Bình Phước tổ chức lễ viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Trong niềm tiếc thương vô hạn đối với người anh Cả của quân đội nhân dân Việt Nam, toàn thể cán bộ, chiến sĩ bộ đội Biên phòng Bình Phước đã dành phút mặc niệm, tưởng nhớ đến những công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp và hứa luôn noi gương Người, biến đau thương thành hành động cách mạng. Đoàn kết một lòng, gắn bó máu thịt với nhân dân, tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng làm cho bản chất truyền thống Bộ đội Cụ Hồ ngày càng được phát huy và tỏa sáng.

Trong 3 ngày 11, 12, 13-10, Bộ đội biên phòng Bình Phước sẽ mở cửa đón tiếp cán bộ, công nhân viên chức các cơ quan, đơn vị và toàn thể nhân dân trên địa bàn đến thắp hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Quang Minh - Hồng Ánh

  • Từ khóa
101240

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu