Thứ 6, 26/04/2024 12:20:23 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 13:55, 29/06/2020 GMT+7

Gần 400 công nhân được tuyên truyền về tình yêu - hôn nhân

Trường Thịnh
Thứ 2, 29/06/2020 | 13:55:00 336 lượt xem
BPO - Sáng 29-6, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH New Apparel Far Eastern (Việt Nam), Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú tổ chức buổi tuyên truyền tình yêu - hôn nhân với chuyên đề “Sống thử, nên hay không?” cho gần 400 công nhân của công ty.
Ông Bùi Văn Sơn, chuyên viên Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh phân tích những tác hại của việc sống thử cho công nhân

Tại buổi tuyên truyền, các công nhân được ông Bùi Văn Sơn, chuyên viên Ban Tuyên giáo Liên đoàn lao động tỉnh phổ biến những kiến thức quan trọng về tình yêu, hôn nhân và gia đình. Đồng thời, cảnh báo hệ lụy của việc sống thử, quan hệ tình dục trước hôn nhân. Trong đó nhấn mạnh việc sống thử gây ra những hậu quả nghiêm trọng như thế nào, nhất là đối với nữ giới. Các công nhân cũng được giao lưu, trao đổi, nêu chính kiến về việc sống thử; so sánh giữa được và mất trong quá trình sống thử. Từ đó rút ra những bài học quý giá cho bản thân.

Cũng tại buổi tuyên truyền, thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Văn Khoa, giảng viên Trường Cao đẳng Bình Phước phân tích thực trạng báo động của việc quan hệ tình dục trước hôn nhân hiện nay. Trong đó, dẫn chứng cụ thể số liệu khảo sát tỷ lệ sinh viên và công nhân có quan hệ tình dục trước hôn nhân trong cả nước, dẫn chứng những câu chuyện đau lòng của nhiều bạn trẻ do thiếu hiểu biết trong quan hệ tình dục dẫn đến mang thai ngoài ý muốn, hoặc mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. 

Qua nói chuyện chuyên đề, mỗi công nhân hiểu và trang bị cho mình thêm kiến thức về hôn nhân, gia đình, quan hệ tình dục an toàn để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.
 

  • Từ khóa
64062

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu