Thứ 4, 24/04/2024 19:57:23 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 23:31, 08/12/2016 GMT+7

Giao lưu các thế hệ cán bộ Hội phụ nữ tỉnh Bình Phước

Thứ 5, 08/12/2016 | 23:31:00 281 lượt xem
BPO - Tối nay, 8-12, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức đêm giao lưu thắp lửa truyền thống các thế hệ cán bộ hội phụ nữ tỉnh Bình Phước.

>> Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Bình Phước lần thứ X, nhiệm kỳ 2016-2021

>> [Video] Đêm giao lưu các thế hệ cán bộ Hội LHPN

Tham dự đêm giao lưu, về phía tỉnh có các đồng chí: Trần Tuệ Hiền, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Thị Xuân Trang, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ngành.

Về phía Trung ương có Ủy viên Đoàn chủ tịch, Giám đốc Trung tâm phụ nữ phát triển Hội LHPN Việt Nam Phạm Thị Hương Giang. Tham dự đêm giao lưu còn có các cô, các chị nguyên là lãnh đạo Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ; các đại biểu tham gia Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Bình Phước lần thứ X, nhiệm kỳ 2016-2021.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh các thế hệ trước giao lưu cùng cán bộ hội hiện nay

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bình Phước Nguyễn Thị Xuân Hòa tặng  hoa và quà tri ân các thế hệ lãnh đạo đi trước

Sau 20 năm tái lập, Hội LHPN tỉnh Bình Phước đã nỗ lực vượt qua khó khăn của một tỉnh mới, điều kiện công tác còn thiếu thốn, cán bộ vừa thiếu lại chưa có nhiều kinh nghiệm đi cơ sở và chỉ đạo phong trào. Đi lên từ khó khăn, Hội LHPN tỉnh đã nỗ lực lãnh đạo và tổ chức nhiều hoạt động phong trào hiệu quả, chăm lo đời sống tinh thần, vật chất các tầng lớp phụ nữ, nhất là phụ nữ nghèo, phụ nữ dân tộc thiểu số… góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh vượt qua khó khăn, ngày càng phát triển.

Tại đêm giao lưu, các đại biểu đã được nghe tâm sự của các cô, các chị là cán bộ hội thế hệ đi trước chia sẻ những kỷ niệm, kinh nghiệm gầy dựng phong trào và bày tỏ kỳ vọng về thế hệ cán bộ hội phụ nữ hiện nay.

Trong không khí vui tươi, đầy tình cảm gắn bó giữa các thế hệ, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bình Phước Nguyễn Thị Xuân Hòa đã tặng hoa và quà tri ân các thế hệ lãnh đạo tiền bối đã có công lao dìu dắt phong trào, cũng như đội ngũ cán bộ có được thành tích như hôm nay.

P.Dung

  • Từ khóa
92494

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu