Thứ 7, 20/04/2024 11:07:43 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 09:47, 25/04/2017 GMT+7

Đoàn công tác của Học viện Chính trị khu vực II làm việc tại Bình Phước

Thứ 3, 25/04/2017 | 09:47:00 2,019 lượt xem
BP - Ngày 24-4, đồng chí Trần Tuyết Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì buổi làm việc với đoàn công tác của Học viện Chính trị khu vực II do tiến sĩ Thân Ngọc Anh, Trưởng khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn nhằm nghiên cứu, khảo sát nắm tình hình thực tế tại tỉnh Bình Phước phục vụ công tác giảng dạy của Học viện Chính trị khu vực II.


Đồng chí Trần Tuyết Minh trao đổi với đoàn tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, các thành viên đoàn công tác của Học viện Chính trị khu vực II mong muốn tìm hiểu những vấn đề trong xây dựng nông thôn mới; việc sắp xếp tinh gọn bộ máy, giảm biên chế và xây dựng đội ngũ cán bộ của tỉnh; việc triển khai, thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; công tác bảo vệ an ninh trật tự; liên kết “4 nhà” trong phát triển ngành nông nghiệp của tỉnh.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Tuyết Minh giới thiệu chung về tỉnh Bình Phước với đoàn công tác

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo một số sở, ngành đã thông tin với đoàn công tác những nội dung: Trong quá trình xây dựng nông thôn mới có nhiều bất cập như một số nhà văn hóa xây xa khu dân cư do không bố trí được quỹ đất ở gần. Tỉnh đã có nhiều nhà máy chế biến các sản phẩm từ hạt điều, mủ cao su để phục vụ nhu cầu người dân và xuất khẩu. Việc liên kết “4 nhà” trong lĩnh vực nông nghiệp, Bình Phước cũng chuyển giao các mô hình ứng dụng khoa học - kỹ thuật vào sản xuất và phát triển khu nông nghiệp công nghệ cao. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh được triển khai sâu rộng với nhiều nội dung phong phú và đã thu được những kết quả tích cực. Tỉnh Bình Phước hiện cũng đã triển khai đồng bộ các khâu từ công tác nhân sự thường xuyên đến quản lý, đánh giá, bố trí, sử dụng, bổ nhiệm, quy hoạch, điều động, luân chuyển, đào tạo, bồi dưỡng và chính sách cán bộ.

Tuyết Ly

  • Từ khóa
9295

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu