Thứ 7, 20/04/2024 18:42:37 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 11:03, 08/05/2016 GMT+7

Chương trình hành động của ứng cử viên đại biểu HĐND Đoàn Văn Bắc

Chủ nhật, 08/05/2016 | 11:03:00 3,902 lượt xem

Tiểu sử tóm tắt:

Họ và tên: Đoàn Văn Bắc

Năm sinh: 30/3/1966

Giới tính: Nam 

Quê quán: Gia Lương, Gia Lộc, Hải Dương

Nơi cư trú: KP. Phú Tân, P.Tân Phú, TX. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Dân tộc: Kinh

Tôn giáo: Không

Giáo dục phổ thông: 10/10 

Chuyên môn, nghiệp vụ: Cử nhân Luật, cử nhân Hành chính 

Nghề nghiệp, chức vụ: Phó Viện Trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Phước 

Nơi công tác: Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Phước

Lý luận chính trị: Cao cấp

Ngày vào Đảng: 26/7/1991 - 26/7/1992

Chương trình hành động:

Nếu được cử tri tin tưởng, tín nhiệm lựa chọn bầu tôi làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021, tôi xin hứa sẽ làm tốt các nhiệm vụ trọng tâm sau đây:

1.Thực hiện thật tốt vai trò trách nhiệm của người đại biểu HĐND, thường xuyên liên hệ chặt chẽ với cử tri, giành nhiều thời gian để gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri để hiểu rõ hơn cuộc sống, những tâm tư nguyện vọng của cư tri; thu thập và phản ánh trung thực ý kiến, nguyện vọng, kiến nghị của cử tri với các cấp chính quyền, các cơ quan, ngành có thẩm quyền xem xét giải quyết.

2. Là một cán bộ công tác trong ngành Kiểm sát với chức năng nhiệm vụ của ngành, tôi sẽ cùng tập thể Ban lãnh đạo VKSND tỉnh Bình Phước quyết tâm thực hiện chủ trương cải cách tư pháp theo tinh thần Nghị quyết 08 và Nghị quyết 49 của Bộ Chính trị là “ Xây dựng nền tư pháp trong sạch, vững mạnh, dân chủ, nghiêm minh, bảo vệ công lý ”. Phối hợp cùng với các cơ quan tố tụng  để điều tra, truy tố, xét xét các vụ án hình sự nhanh chóng, kịp thời, đúng quy định của pháp luật, không làm oan người vô tội và không bỏ lọt tội phạm góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.  Đặc biệt là xử lý kịp thời, nghiêm minh các vụ án tham nhũng, góp phần cùng Đảng, Nhà nước thực hiện tốt công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng- một vấn đề bức xúc hiện nay. Thực hiện tốt công tác kiểm sát các hoạt động tư pháp để bảo vệ công lý, bảo vệ quyền lợi ích chính đáng của công dân.  Giải quyết kịp thời các khiếu nại, tố cáo của công dân về lĩnh vực tư pháp, nhất là những đơn khiếu nại về oan sai, bức xúc kéo dài.

3. Tích cực nghiên cứu học tập để nâng cao trình độ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác của ngành cũng như làm tốt vai trò của người đại biều HĐND; gương mẫu thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

4.Không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; kiên quyết đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu, hách dịch cửa quyền và các hành vi vi phạm pháp luật. Trên đây là những nội dung cơ bản chương trình hành động của tôi nếu được trúng cử làm đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Phước nhiệm kỳ 2016-2021.

Nguồn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

  • Từ khóa
15596

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu