Thứ 3, 16/04/2024 18:55:39 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 16:14, 22/02/2023 GMT+7

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường khảo sát các dự án tại Đồng Xoài

Quang Xuân - Trương Hiện
Thứ 4, 22/02/2023 | 16:14:43 2,629 lượt xem
BPO - Chiều nay 22-2, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường và lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh cùng lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố Đồng Xoài đã đi thị sát một số dự án trên địa bàn thành phố.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường cùng đoàn công tác đã khảo sát thực tế dự án đường Phan Bội Châu. Đường Phan Bội Châu có lộ giới 32m, điểm đầu nối với quốc lộ 14 (thuộc địa bàn phường Tân Bình), trên tuyến có điểm kết nối với đường vành đai phía Nam, đường giáp ranh Khu công nghiệp Đồng Xoài III, khu đô thị Cát Tường Phú Hưng, điểm cuối tiếp giáp với ĐT741 thuộc địa bàn xã Tiến Hưng. Tổng chiều dài đường Phan Bội Châu là 1.154,4m (phần lớn nằm trên địa bàn phường Tân Bình). Đây là tuyến giao thông có tính kết nối cao, mở ra không gian phát triển mới cho nhiều khu vực của thành phố Đồng Xoài.


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường cùng đoàn công tác khảo sát thực tế dự án đường Phan Bội Châu

Thời gian qua, bằng chính sách dân vận hợp lý, đặc biệt là phong trào “Việc phố, việc làng, đất vàng cũng hiến” do thành phố Đồng Xoài thực hiện nên tuyến giao thông này không phải áp dụng chính sách bồi thường, hỗ trợ, tái định cư toàn tuyến mà vận động người dân tự nguyện hiến đất, giải phóng mặt bằng để triển khai thi công xây dựng.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường cùng đoàn công tác khảo sát thực tế dự án nạo vét hồ Suối Cam

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường cùng đoàn công tác cũng đã đến khảo sát thực tế dự án nạo vét hồ Suối Cam. Dự án này được triển khai thực hiện từ năm 2017, đến nay tại một số khu vực vẫn đang thi công dở dang. Nguyên nhân chủ yếu vẫn là do quá trình giải phóng mặt bằng gặp khó khăn. Bên cạnh đó, hiện nay nguồn kinh phí bố trí để thực hiện dự án còn thiếu và có sự chưa thống nhất giữa tỉnh với thành phố Đồng Xoài.

  • Từ khóa
161761

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu