Thứ 7, 20/04/2024 03:10:42 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Tòa soạn và Bạn đọc 14:51, 08/05/2015 GMT+7

Hồi âm đơn thư bạn đọc:

BHXH thị xã Phước Long trả lời đơn của bà Mai Thị Thanh Huệ

Thứ 6, 08/05/2015 | 14:51:00 2,348 lượt xem
BP - Bảo hiểm Xã hội (BHXH) thị xã Phước Long vừa có Văn bản số 20/BHXH gửi Báo Bình Phước về việc trả lời đơn kiến nghị của bà Mai Thị Thanh Huệ. Dưới đây là nội dung văn bản này.

BHXH thị xã Phước Long nhận được phiếu chuyển đơn của BHXH tỉnh Bình Phước về việc chuyển đơn của bà Mai Thị Thanh Huệ, trú phường Sơn Giang, thị xã Phước Long, nội dung phản ánh thái độ làm việc của bà Mai Thị Huyền, nhân viên BHXH thị xã Phước Long.

Sau khi xem xét nội dung đơn phản ánh, BHXH thị xã Phước Long đã họp cơ quan, thu nhận ý kiến của những người chứng kiến vụ việc. BHXH Phước Long đã yêu cầu nhân viên Mai Thị Huyền làm bản tường trình vụ việc.

Qua xem xét nội dung đơn phản ánh của bà Mai Thị Thanh Huệ, bản tường trình vụ việc của nhân viên Mai Thị Huyền và ý kiến những người chứng kiến vụ việc, BHXH Phước Long nhận thấy: Nhân viên Mai Thị Huyền đã có thiếu sót trong nghiệp vụ, chưa cố gắng liên hệ, thông báo với bà Huệ để giao thẻ BHYT kịp thời. Trong quá trình làm việc, tiếp xúc với bà Huệ, thái độ ứng xử của nhân viên Huyền chưa được khéo léo, tế nhị, chưa tạo sự hài lòng của đối tượng.

BHXH thị xã Phước Long đã tổ chức họp, nghiêm túc kiểm điểm, phê bình nhân viên Huyền trước tập thể. Nhân viên Huyền đã nghiêm túc nhận khuyết điểm, thiếu sót, bản thân nhân viên Huyền có thái độ cầu thị và hứa rút kinh nghiệm, sửa chữa khuyết điểm. BHXH thị xã Phước Long cũng nhận thấy thiếu sót, chưa sâu sát trong chỉ đạo thực hiện công việc.

Lãnh đạo BHXH thị xã Phước Long và nhân viên Huyền đã tổ chức trực tiếp đến nhà bà Mai Thị Thanh Huệ chân thành xin lỗi, nhận trách nhiệm trong việc để xảy ra sai sót và có hướng sửa chữa, khắc phục khuyết điểm. Lãnh đạo BHXH đã quán triệt toàn thể nhân viên cơ quan thực hiện nghiêm các quy tắc ứng xử của cán bộ, viên chức, quy tắc ứng xử của ngành để phục vụ nhân dân được tốt hơn.

Trên đây là phản hồi và xử lý vụ việc của BHXH thị xã Phước Long theo đơn chuyển của BHXH tỉnh Bình Phước.

Đoàn Đình Hải
Phó giám đốc phụ trách 

  • Từ khóa
94948

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu