Thứ 5, 18/04/2024 23:02:28 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 10:51, 31/01/2021 GMT+7

ĐẠI HỘI XIII ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM: NIỀM TIN VÀ KHÁT VỌNG

Gửi niềm tin, trao kỳ vọng vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Trần Thể -Lệ Quyên - Phạm Tăng
Chủ nhật, 31/01/2021 | 10:51:25 551 lượt xem
BPO - Phấn khởi trước một Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII vừa được đại hội bầu, người dân cả nước và cả các đại biểu dự đại hội đều kỳ vọng 180 đồng chí ủy viên chính thức và 20 ủy viên dự khuyết vừa trúng cử vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, sẽ đại diện đạo đức trí tuệ của Đảng để lãnh đạo, điều hành đất nước Việt Nam trong 5 năm tới.

Bên lề đại hội, phóng viên Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước đã ghi nhận những mong muốn, kỳ vọng của các đại biểu.

Đại biểu Đoàn Dũng Mạnh, đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Hải Dương

***

Đại biểu Đoàn Dũng Mạnh, đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Hải Dương nói: Các đại biểu trong đoàn cũng như cá nhân tôi thật sự tin tưởng vào Ban Chấp hành Trung ương khóa mới sẽ tiếp tục biến khát vọng của nhân dân Việt Nam trở thành hiện thực; phấn đấu xây dựng Việt Nam trong những năm tiếp theo sẽ trở thành đất nước hùng cường và phát triển.

Đại biểu Hoàng Duy Chinh, đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Bắc Kạn

“Kế thừa từ kinh nghiệm của các Ban Chấp hành khóa trước tôi có một niềm tin chắc chắn rằng, Ban Chấp hành khóa XIII sẽ thực hiện thắng lợi mục tiêu nghị quyết mà đại hội đề ra, có những linh hoạt, sáng tạo trong thực hiện các quyết sách để phù hợp với tình hình thực tế”, đại biểu Hoàng Duy Chinh, đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Bắc Kạn cho biết.

***

Đại biểu Trần Xuân Hải, đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Nông

Đến từ Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Nông, đại biểu Trần Xuân Hải cũng chia sẻ: “Chúng tôi tin chắc rằng, với một lực lượng lãnh đạo của đất nước cũng như lãnh đạo của các tỉnh có trình độ, đạo đức cao thì chắc chắn đất nước chúng ta sẽ có những chuyển biến mạnh mẽ sau khi đại hội ban hành nghị quyết”.

***

Đại biểu Lê Thị Xuân Trang, đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Phước

Đại biểu Lê Thị Xuân Trang, đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Phước cũng bày tỏ kỳ vọng Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII thật sự đoàn kết, biến khó khăn, thách thức thành cơ hội. Đồng thời quyết tâm tổ chức triển khai thực hiện thành công nghị quyết của đại hội”.

  • Từ khóa
119597

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu