Thứ 3, 16/04/2024 13:28:06 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 15:05, 08/09/2020 GMT+7

HƯỚNG TỚI ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020-2025

Ý kiến tâm huyết trước Ðại hội Ðảng bộ tỉnh

Quang Minh
Thứ 3, 08/09/2020 | 15:05:00 295 lượt xem
BPO - Chỉ còn ít ngày nữa sẽ diễn ra Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Phước lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025. Đại hội là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng thu hút sự quan tâm đặc biệt của mọi tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Trước thềm đại hội, với niềm tin son sắt với Đảng, nhiều cán bộ, đảng viên bày tỏ niềm tin, sự kỳ vọng vào một nhiệm kỳ mới với nhiều thành công, qua đó đã đóng góp ý kiến, đề xuất với Đảng bộ tỉnh về một số vấn đề cần quan tâm.

Bí thư chi bộ Lý Xuân Đới: Tranh thủ nguồn lực để thu hút đầu tư

Đảng viên Lý Xuân Đới, Bí thư Chi bộ thôn Phú Thịnh, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng khá ấn tượng với những thành tựu của Đảng bộ tỉnh đạt được trong nhiệm kỳ 2015-2020. Đó là trong tổng 15 nhóm chỉ tiêu cơ bản, có 8 nhóm chỉ tiêu vượt, 6 nhóm chỉ tiêu đạt và 1 chỉ tiêu gần đạt. Ông Đới cho rằng: Bình Phước có 260,433km đường biên giới tiếp giáp với nước bạn Campuchia, kết nối các tỉnh Tây nguyên và miền Đông Nam bộ nên trong nhiệm kỳ tới, Đảng bộ tỉnh Bình Phước cần tiếp tục thực hiện tốt công tác đảm bảo quốc phòng - an ninh, tranh thủ nguồn lực, lợi thế thu hút đầu tư của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Thế mạnh của Bình Phước là kinh tế nông nghiệp với các sản phẩm tiêu, điều và cao su, do vậy cần làm tốt việc bảo vệ các thương hiệu, đặc biệt cần tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân hơn nữa trong việc sản xuất nông nghiệp xanh, sạch, an toàn, hữu cơ theo các tiêu chuẩn Vietgap, GlobalGap để đẩy mạnh xuất khẩu.

Đảng viên 30 năm tuổi Đảng Trình Văn Sơn: Quan tâm hơn để xã Phú Riềng sớm phát triển lên thị trấn

Đảng viên Trình Văn Sơn ở thôn Phú Hưng, xã Phú Riềng đánh giá cao với chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh. Cụ thể là kết cấu hạ tầng nông thôn được đầu tư đồng bộ, diện mạo nông thôn khang trang, nhất là đường giao thông đã góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở hầu hết các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Nhiệm kỳ tới, ông Sơn đề nghị tỉnh cần quan tâm hơn nữa để xã Phú Riềng sớm phát triển lên thị trấn. Bởi Phú Riềng có hệ thống giao thông khá thuận lợi, có đường ĐT741 chạy qua, có tuyến đường kết nối Phú Riềng với QL14, do vậy sẽ thu hút nhiều doanh nghiệp đến đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế dịch vụ, thương mại. Đồng thời cần phát huy hơn nữa vai trò của người cao tuổi trong công tác xây dựng đảng và hệ thống chính trị.

Đảng viên 30 năm tuổi Đảng Lê Văn Thuyết: Thực hiện tốt hơn nữa công tác kiểm tra, giám sát và xây dựng đảng trong sạch vững mạnh

Ông Lê Văn Thuyết, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ ấp Thuận Phú 1, xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú, Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, được tặng nhiều bằng khen, huân, huy chương trong cuộc kháng chiến chống Mỹ. Đặc biệt, ông được tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp bảo vệ Đảng. Ông Thuyết cho biết: “Tôi ấn tượng với công tác phát triển cán bộ nữ của tỉnh và những thành tựu về phát triển kinh tế. Với niềm tin yêu Đảng, tôi đề nghị: Trong công tác cán bộ, tỉnh tiếp tục tin tưởng đề bạt, bổ nhiệm cán bộ trẻ, có trình độ, năng lực, đạo đức vào các vị trí quan trọng, tạo sức đột phá trong công tác quản lý, điều hành. Thực hiện tốt hơn nữa công tác kiểm tra, giám sát và xây dựng đảng trong sạch vững mạnh, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Đảng viên 45 năm tuổi Đảng Nguyễn Quang Minh: Cần làm tốt công tác quản lý để bảo vệ môi trường

Ông Nguyễn Quang Minh, ấp Thuận Phú 1, xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú cho rằng: “Đối với các công trình xây dựng cơ bản cần có nhiều thông tin cụ thể, chi tiết về dự án để nhân dân biết, kiểm tra, theo dõi, giám sát. ĐT741 đang được sửa chữa nâng cấp, do vậy đề nghị tỉnh quan tâm đảm bảo chất lượng, nên mở rộng mặt đường, xây dựng hành lang cho người đi bộ, xây dựng hệ thống đèn đường để giảm tai nạn giao thông. Trên địa bàn huyện Đồng Phú nói riêng và của tỉnh nói chung có nhiều công ty, doanh nghiệp chế biến mủ cao su và các công ty chăn nuôi gia súc, gia cầm gây ô nhiễm môi trường. Do vậy, trong nhiệm kỳ tới cần làm tốt công tác quản lý để bảo vệ môi trường và sức khỏe người dân.

  • Từ khóa
35074

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu