Thứ 6, 19/04/2024 13:51:21 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 21:19, 05/05/2019 GMT+7

Vượt qua Đồng Tháp, CLB Bình Phước chiếm ngôi đầu BXH

Chủ nhật, 05/05/2019 | 21:19:00 383 lượt xem
BPO - Chiều 5-5, trên sân nhà CLB bóng đá Bình Phước có cuộc tiếp đón đội đang xếp đầu bảng Đồng Tháp. Đây là trận đấu đáng chú ý nhất vòng 5 Giải hạng Nhất quốc gia LS 2019 bởi hai đội đang giữ hai vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng.

Đến cổ vũ cả hai đội có Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnhTrần Tuệ Hiền; nguyên Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Đình Tuyến và Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh... Trước giờ bóng lăn, các cầu thủ, ban huấn luyện và đông đảo cổ động viên có mặt trên sân đã dành một phút mặc niệm cho cố Đại tướng Lê Đức Anh, nguyên Chủ tịch nước vừa từ trần.

Với khí thế lên cao sau 3 trận thắng liên tiếp, cùng với lợi thế sân nhà và sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên, ngay sau tiếng còi khai cuộc, chủ nhà Bình Phước đã tràn lên tấn công uy hiếp khung thành thủ môn đội khách.

Nỗ lực cứu bóng đi hết đường biên ngang của một cầu thủ chủ nhà (áo đỏ)Nỗ lực cứu bóng đi hết đường biên ngang của một cầu thủ chủ nhà (áo đỏ)

 Liên tiếp các phút 15, 16 của trận đấu, chủ nhà có cơ hội rõ ràng để mở tỷ số. Đáng tiếc, cú sút cuối cùng của cầu thủ mang áo số 79 Huy Tín không thắng được thủ môn đội khách. Ngay sau đó trong tư thế trống trải, cầu thủ mang áo số 9 Tạ Thái Học có cú đánh đầu đi ra ngoài cầu môn đối phương. Đến phút thứ 25 của trận đấu, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số. Xuất phát từ một pha phản công bên hành lang cánh phải, bóng được đưa vào trung lộ, một lần nữa cầu thủ mang áo số 9, Tạ Thái Học không bỏ lỡ cơ hội đánh đầu ghi bàn thắng.

Bước sang hiệp hai, hai đội đẩy nhanh nhịp độ trận đấu. Đội chủ nhà trung thành với lối chơi áp sát, phối hợp nhỏ, ít chạm.

Còn các học trò của huấn luyện viên Trần Công Minh phải từ bỏ lối chơi phòng ngự, tràn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Nhờ đó, đội bạn đã có bàn gỡ hòa ngay ở phút 60 của trận đấu.

Dù thời tiết nắng nóng nhưng hàng ngàn cổ động viên đến sân để tiếp lửa cho đội nhàDù thời tiết nắng nóng nhưng hàng ngàn cổ động viên đến sân để tiếp lửa cho đội nhà

Những phút tiếp theo, hai đội tạo nên thế trận giằng co hấp dẫn. Hàng loạt cơ hội nguy hiểm được cầu thủ hai đội tạo ra về cầu môn của nhau nhưng không có bàn thằng nào được ghi thêm dù bóng đã được đưa vào lưới của đội khách nhưng không được công nhận. Bởi trọng tài chính điều kiển trận đấu cho rằng trước đó, một cầu thủ của đội chủ nhà đã phạm lỗi với đội khách. Ở phút bù giờ thứ 2, trong một pha bóng lộn xộn trước khung thành đội khách, cầu thủ vào thay người Điểu Giang nhanh chân ghi bàn thắng nâng tỷ số 2-1 cho đội chủ sân Bình Phước.

Vượt qua đối thủ đến từ đồng bằng sông Cửu Long với tỷ số 2-1, Bình Phước vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu với 12 điểm và trở hành hiện tượng của Giải hạng Nhất quốc gia năm nay.

X.Túc

  • Từ khóa
101569

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu