Thứ 5, 25/04/2024 21:32:02 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 11:24, 13/03/2020 GMT+7

VNPT Bình Phước giới thiệu 5 giải pháp xây dựng Trung tâm điều hành giáo dục

Kim Yến - Như Nam
Thứ 6, 13/03/2020 | 11:24:00 386 lượt xem
BPO - Sáng 13-3, VNPT Bình Phước phối hợp với Sở Giáo Dục và Đào tạo (GD&ĐT) giới thiệu một số giải pháp xây dựng Trung tâm Điều hành giáo dục (IOC) Bình Phước.

Các giải pháp của VNPT giới thiệu sẽ giúp nâng cao chất lượng giáo dục của tỉnh trong thời gian tới

Theo đó, sẽ có 5 giải pháp, ứng dụng xây dựng hệ giáo dục thông minh được VNPT giới thiệu, gồm: Trung tâm IOC Sở GD&ĐT Bình Phước; Giải pháp VNPT E-learning nhà trường; Thanh toán học phí trực tuyến; Tuyển sinh đầu cấp và Quản lý văn bằng chứng chỉ.

Theo đại diện VNPT, điểm mới, hữu ích của những giải pháp này là giúp người dùng khai thác hiệu quả dữ liệu hệ thống VnEdu phục vụ cho công tác quản lý ngành, triển khai quản lý nhà trường 3 cấp 1, 2, 3 để tích hợp dữ liệu về IOC tỉnh trong năm 2020.  Các giải pháp này cũng giúp học sinh và giáo viên có thể tương tác thông qua giao diện chat, học qua bài giảng live stream theo thời gian thực. Giáo viên có thể thiết kế những bài thi trực tuyến, giảm thiểu sử dụng giấy tờ và hạn chế sai sót thông tin thí sinh, bài thi tối đa.

Bên cạnh đó, học phí, lệ phí của học sinh có thể thanh toán qua website, ứng dụng của đơn vị hay quét mã QR Code để thanh toán. Ngoài ra, ở giải pháp Tuyển sinh đầu cấp và Quản lý văn bằng chứng chỉ sẽ hỗ trợ người dùng truy cập nhanh thông tin về tuyển sinh và quy định tuyển sinh, lưu trữ toàn bộ thông tin học sinh, hồ sơ dự tuyển trên hệ thống công nghệ thông tin, thông tin học tập được số hóa, an toàn và bảo mật.

Khi các giải pháp xây dựng Trung tâm Điều hành  IOC Sở GD&ĐT Bình Phước được hoàn thành sẽ tích hợp thêm nhiều tiện ích hướng đến mục tiêu nhanh chóng, hiệu quả, nâng cao chất lượng giáo dục của tỉnh trong thời gian tới.

Sau buổi giới thiệu các giải pháp xây dựng Trung tâm IOC của VNPT, Sở GD&ĐT sẽ sớm có kế hoạch triển khai có hiệu quả ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và giảng dạy.

  • Từ khóa
89461

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu