Thứ 6, 19/04/2024 14:35:19 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 08:36, 06/07/2018 GMT+7

Việt Nam - Thiên đường du lịch

Nguồn Depplus
Thứ 6, 06/07/2018 | 08:36:00 744 lượt xem
BPO - Cùng ngắm nhìn những tác phẩm đặc sắc tại Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Du lịch lần thứ 8 để thêm yêu...

Việt Nam - Thiên đường du lịch

(Cinet) - Lễ trao thưởng và triển lãm Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Du lịch lần thứ 8 “Tôi yêu Việt Nam” vừa vinh danh những tác giả có những bức ảnh đẹp nhất. Hãy cùng ngắm nhìn những tác phẩm đặc sắc tại Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Du lịch lần thứ 8 để thêm yêu, và tự hào về đất nước Việt Nam - thiên đường du lịch. Trong ảnh là tác phẩm “Sắc màu của biển” của tác giả Trần Bảo Hòa đã giành giải Nhất cuộc thi năm nay. 

Việt Nam - Thiên đường du lịch
Tác phẩm “Tà Phìn mùa nước đổ” của Trần Quang Lộc  giành giải Nhì Cuộc thi Ảnh Nghệ thuật Du lịch toàn quốc lần thứ 8. Cuộc thi Ảnh Nghệ thuật Du lịch được tổ chức từ năm 1990 với quy mô ngày càng mở rộng và chất lượng ngày càng nâng cao. Sau 8 lần tổ chức, Cuộc thi đã thu hút hàng trăm tác giả với hàng chục nghìn tác phẩm ảnh nghệ thuật.
Việt Nam - Thiên đường du lịch
Tác phẩm “Thăng hoa” của Phạm Gia Chiến  giành giải Nhì Cuộc thi Ảnh Nghệ thuật Du lịch toàn quốc lần thứ 8. Năm nay, sau 6 tháng phát động, Cuộc thi đã thu hút được 16.370 tác phẩm của 969 tác giả từ 63 tỉnh thành trong cả nước và 7 quốc gia, vùng lãnh thổ gửi đến dự thi. Đây là một minh chứng cho sự quan tâm, yêu mến của đông đảo du khách, đặc biệt là các nhiếp ảnh gia đối với ngành Du lịch Việt Nam. 
Việt Nam - Thiên đường du lịch
Tác phẩm “Đua voi Hồ Lắk” của Nguyễn Ngọc Hòa giành giải Ba Cuộc thi Ảnh Nghệ thuật Du lịch toàn quốc lần thứ 8. Theo Hội đồng Giám khảo, Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Du lịch toàn quốc lần thứ 8 đã thể hiện tốt những nét đặc sắc, đa dạng và phong phú của vẻ đẹp Việt Nam trên nhiều lĩnh vực khác nhau: phong cảnh thiên nhiên, chân dung con người, phong tục tập quán, di sản văn hóa - thiên nhiên, lễ hội… với những góc nhìn mới lạ, hấp dẫn.
Việt Nam - Thiên đường du lịch
Tác phẩm “Bay lên nào Việt Nam ơi” của Trần Anh Tuấn giành giải Ba Cuộc thi Ảnh Nghệ thuật Du lịch toàn quốc lần thứ 8
Việt Nam - Thiên đường du lịch
Tác phẩm “Thạch nhũ hang Tiên” của Lê Đức Đạt giành giải Ba Cuộc thi Ảnh Nghệ thuật Du lịch toàn quốc lần thứ 8. Qua những tác phẩm dự thi đạt giải và được chọn trưng bày triển lãm du khách trong và ngoài nước sẽ thêm hiểu, thêm yêu đất nước, con người Việt Nam và mong muốn được trải nghiệm, khám phá để lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng cho mình khi tham gia các chương trình du lịch Việt Nam.
Việt Nam - Thiên đường du lịch
Tác phẩm “Mùa yêu” của Lê Thái Dương, “Gia đình Voọc Chà Vá chân nâu” của Hà Phước Thạnh giành giải khuyến khích Cuộc thi Ảnh Nghệ thuật Du lịch toàn quốc lần thứ 8
Việt Nam - Thiên đường du lịchTác phẩm “Nơi hạnh phúc bắt đầu” của Trần Cao Bảo. 
Theo Tổng cục Du lịch, trong 6 tháng đầu năm 2018, Việt Nam đón được gần 8 triệu lượt khách quốc tế, tăng 27,2% so với cùng kỳ năm 2017, doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống đạt 260,9 nghìn tỷ đồng, chiếm 12,3% tổng mức và tăng 9,6%, doanh thu du lịch lữ hành đạt 19,6 nghìn tỷ đồng, chiếm 0,9% tổng mức và tăng 19,5% so với cùng kỳ năm 2017.

Việt Nam - Thiên đường du lịch

Việt Nam - Thiên đường du lịchTác phẩm “Những đứa con của thần núi” tác giả Lê Hữu Thiết 
Việt Nam - Thiên đường du lịchvà tác phẩm "Hoa biển" của Nguyễn Tiến Dũng giành giải cho ảnh có số lương like nhiều nhất và số lượng share nhiều nhất thông qua Mạng xã hội
Việt Nam - Thiên đường du lịchTác phẩm "Sen Hòa Thắng" của Đỗ Hữu Tiến.
Việt Nam - Thiên đường du lịchTác phẩm "Đồi chè xứ Nghệ" của Nguyễn Cảnh Hưng
Việt Nam - Thiên đường du lịchTác phẩm Ghềnh Đá Đĩa  của tác giả Giang Sơn Đông.
Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết, Sở dĩ "đạt được những thành quả đáng ghi nhận trên là bởi ngành Du lịch luôn thực hiện quyết liệt, đồng bộ nhiều giải pháp thiết thực, trong đó công tác xúc tiến quảng bá Du lịch Việt Nam luôn là một trong những nhiệm vụ được chú trọng hàng đầu"
Việt Nam - Thiên đường du lịchTác phẩm "Mùa rêu Hang Câu - Lý Sơn" của tác giả  Nguyễn Tấn Tuấn (TP.HCM)/Nguồn ảnh: BTC cuộc thi Ảnh nghệ thuật Du lịch lần thứ 8
  • Từ khóa
90189

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu