Thứ 5, 18/04/2024 23:01:50 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 10:00, 16/07/2020 GMT+7

UBND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm lại lãnh đạo cấp tỉnh

Ngọc Hiền
Thứ 5, 16/07/2020 | 10:00:00 428 lượt xem
BPO - Chiều 15-7, UBND tỉnh Bình Phước tổ chức trao quyết định bổ nhiệm lại cho công chức lãnh đạo Sở Nội vụ, Sở Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Thương mại và Du lịch, Ban Quản lý vườn Quốc gia Bù Gia Mập.
Lãnh đạo UBND tỉnh trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm lại

Ông Trần Văn Mi, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi trao quyết định bổ nhiệm lại cho các ông: Phạm Thành Chung giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Nội vụ; Lê Hải Đăng giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Cao Ngọc Long giữ chức vụ Phó giám đốc Ban Quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập; Nguyễn Quang Hòa giữ chức vụ Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Thương mại và Du lịch.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi đã ghi nhận những đóng góp, cống hiến của 4 lãnh đạo đối với sự phát triển của tỉnh trên nhiều lĩnh vực, cương vị công tác được Tỉnh ủy và UBND tỉnh phân công.

Đồng thời, Phó chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thời gian tới, các lãnh đạo tỉnh được bổ nhiệm lại lần này, với kinh nghiệm của mình tiếp tục nỗ lực hơn nữa, tập trung phấn đấu xây dựng ngành, lĩnh vực được phân công, phụ trách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thay mặt các lãnh đạo được trao quyết định, ông Phạm Thành Chung, Phó giám đốc Sở Nội vụ cảm ơn Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã tin tưởng và ghi nhận những đóng góp của cá nhân ông và các lãnh sở, ban, ngành được bổ nhiệm lại.

Đồng thời, Phó giám đốc Sở Nội vụ cũng thay mặt các lãnh đạo được bổ nhiệm lại hứa cố gắng nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trên từng lĩnh vực được phụ trách.

  • Từ khóa
34456

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu