Thứ 7, 20/04/2024 10:40:40 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 18:30, 01/10/2020 GMT+7

CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020-2025

Tuổi trẻ Bình Phước gửi trọn niềm tin và kỳ vọng vào Đại hội Đảng bộ tỉnh, lần thứ XI

Ngọc Quế (thực hiện)
Thứ 5, 01/10/2020 | 18:30:00 770 lượt xem
BPO - Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Phước lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 là sự kiện chính trị có ý nghĩa sâu sắc, ngày hội lớn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh. Đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên và nhân dân đều hướng về đại hội với kỳ vọng và mong muốn đại hội có những định hướng, quyết sách đúng đắn, tạo bước đột phá cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Anh Lê Quang Trường (SN 1986), Xưởng gỗ mỹ nghệ Trường Thảo, khu phố 4, phường Long Thủy, thị xã Phước Long:

Nhìn lại nhiệm kỳ 2015-2020, tôi nhận thấy dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, kinh tế - xã hội có sự phát triển vượt bậc. Đời sống nhân dân ngày một nâng cao. Các tuyến giao thông huyết mạch, kết nối với các tỉnh, thành khu vực Đông Nam bộ và Tây Nguyên bảo đảm lưu thông thuận lợi. Giao thông nông thôn được quan tâm đầu tư, góp phần chuyển biến tích cực đời sống của người dân vùng nông thôn. Việc tái cơ cấu kinh tế với 6 chương trình kinh tế trọng tâm và 12 dự án trọng điểm đã thay đổi tích cực đời sống xã hội trong tỉnh…

Trong Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, tôi mong các đại biểu chọn được những người đủ đức, đủ tài tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ để phát huy hơn nữa kết quả đạt được, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, đưa Bình Phước ngày càng phát triển.

Thượng úy Lê Văn Thiện, Trợ lý công tác quần chúng, Bộ đội biên phòng (BĐBP) Bình Phước:

Là lực lượng xung kích của BĐBP tỉnh, Đoàn thanh niên BĐBP tỉnh luôn xác định tư tưởng sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Hướng tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, tôi kỳ vọng, Đảng bộ luôn quan tâm tới lực lượng BĐBP, nhất là cán bộ, chiến sĩ, ĐVTN đang ngày đêm trực chiến, canh gác trên các tổ, chốt phòng chống dịch Covid-19. Qua đó, động viên, khích lệ cán bộ, chiến sĩ BĐBP yên tâm công tác, giữ gìn tuyến biên giới luôn bình yên.

Anh Trần Quang Bình, Bí thư Huyện đoàn Bù Gia Mập:

Tôi kỳ vọng Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ mới sẽ quan tâm, hỗ trợ ĐVTN khối nông thôn. Đặc biệt là thanh niên các xã biên giới khó khăn, thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số được tiếp cận các nguồn vốn vay ưu đãi để khởi nghiệp, lập nghiệp phát triển kinh tế gia đình, góp phần làm giàu cho địa phương. Đồng thời quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, hệ thống thiết chế văn hóa, thể thao, đáp ứng nhu cầu rèn luyện, nâng cao sức khỏe của người dân nói chung và ĐVTN nói riêng.

Anh Trần Quốc Duy, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước:

Nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, hoạt động công tác Đoàn, Hội, Đội trong tỉnh đã đạt được những kết quả tích cực. Nhiều công trình, phần việc của thanh niên đã được triển khai rộng khắp, góp phần xây dựng quê hương Bình Phước ngày càng phát triển.

Hướng tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, tuổi trẻ toàn tỉnh gửi trọn niềm tin vào đại hội, tin tưởng Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ mới tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện trên các mặt để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của nhiệm kỳ.

Tuổi trẻ Bình Phước cũng bày tỏ mong muốn cấp ủy, chính quyền tiếp tục dành nhiều hơn nữa sự quan tâm, tạo điều kiện cho hoạt động Đoàn - Hội - Đội; mạnh dạn giao nhiệm vụ cho Đoàn thanh niên và thường xuyên quan tâm theo dõi, kiểm tra, giúp đỡ, tạo điều kiện để ĐVTN trong tỉnh hăng hái, tự tin tham gia các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương. Đồng thời quan tâm nhiều hơn nữa các phong trào khởi nghiệp trong thanh niên, nhất là khởi nghiệp thoát nghèo, hỗ trợ vốn cho thanh niên trong phát triển kinh tế.

  • Từ khóa
84209

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu