Thứ 3, 23/04/2024 14:57:37 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 20:23, 18/03/2017 GMT+7

Tư vấn hướng nghiệp, khởi nghiệp: Thanh niên cần được rèn luyện kỹ năng mềm

Thứ 7, 18/03/2017 | 20:23:00 193 lượt xem
BPO - Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp, chiều ngày 18-3, Thị đoàn Đồng Xoài phối hợp Công ty Newstar Education (Đồng Phú) tổ chức chương trình tư vấn hướng nghiệp, khởi nghiệp cho thanh niên trên địa bàn thị xã.

Trên 400 đoàn viên, thanh niên thị xã Đồng Xoài tham gia chương trình tư vấn hướng nghiệp, khởi nghiệpTrên 400 đoàn viên, thanh niên thị xã Đồng Xoài tham gia chương trình tư vấn hướng nghiệp, khởi nghiệp

Tham gia chương trình, trên 400 đoàn viên, thanh niên đến từ khối trường học, các cơ quan và xã, phường được ông Viên Ngọc Sang, Giám đốc Công ty Newstar Education giới thiệu, tập huấn những kỹ năng cần thiết để lựa chọn nghề nghiệp phù hợp trong tương lai. Theo ông Sang, thanh niên hiện nay còn thụ động, chưa tự tin với bản thân mình, cộng với lựa chọn nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm theo cảm tính, trào lưu, trong khi các kỹ năng mềm trong cuộc sống hạn hẹp. Điều đó khiến cho ước mơ hoài bão của thanh niên khó thực hiện và dễ gặp thất bại.

Bằng những trò chơi trực quan sinh động, ông Viên Ngọc Sang hướng thanh niên Đồng Xoài tự tin với bản thân bằng cách lập các kế hoạch phù hợp cho tương lai, xây dựng kỹ năng hoạt động nhóm và ứng xử tình huống trong cuộc sống.

Với chương trình tư vấn hướng nghiệp, khởi nghiệp này, Ban thường vụThịđoàn Đồng Xoài hy vọng sẽ định hướng cho đoàn viên, thanh niên những suy nghĩ, ý tưởng đểlựa chọn cho mình một con đường lập thân, lập nghiệp phù hợp với khả năng, trình độ, điều kiện hoàn cảnh trong tương lai.

Thanh niên hào hứng với kỹ năng làm việc theo nhómThanh niên hào hứng với kỹ năng làm việc theo nhóm

Cẩm Liên

  • Từ khóa
81831

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu