Thứ 6, 29/03/2024 07:48:58 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 19:35, 01/10/2020 GMT+7

CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020-2025

Tự hào và trách nhiệm của đại biểu dự đại hội

Thứ 5, 01/10/2020 | 19:35:00 482 lượt xem
BPO - Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 là nơi tập trung trí tuệ của đại biểu tham dự. Từ đó thống nhất những quyết sách quan trọng nhằm đưa tỉnh Bình Phước “cất cánh” như kỳ vọng của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân trong tỉnh. Tham dự đại hội có những đại biểu lần đầu tiên vinh dự được giao trọng trách này. Phóng viên Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước đã ghi nhận những cảm xúc cũng như bày tỏ ý chí, trách nhiệm của mình để góp phần vào sự thành công của đại hội tại phiên trù bị đại hội.

Đề xuất giải pháp liên quan đến đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh:

Đại biểu Lý Trọng Nhân, Trưởng ban Dân tộc tỉnh cho biết, với vai trò đại biểu chính thức tham dự đại hội sẽ tập trung tham gia đề xuất các giải giáp để hoàn thành những nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ tới. Trong đó tập trung 3 nội dung gồm: phát huy và bảo tồn truyền thống văn hóa các đồng bào dân tộc thiểu số; phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội và diện mạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số; tham mưu bố trí và điều phối các nguồn lực để tập trung cho việc giảm nghèo bền vững trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Bầu chọn những nhân tố xuất sắc:

Đại biểu Trương Văn Đảo, đoàn đại biểu Phước Long dự đại hội với một tâm thế sẽ sử dụng lá phiếu của mình bầu ra những đại biểu ưu tú đủ đức, đủ tài, đủ tâm, đủ tầm để tiếp tục trọng trách đưa Bình Phước ngày càng phát triển đi lên.

Làm tròn trách nhiệm với nỗ lực cao nhất:

Đại biểu Điểu Khuê, Đoàn đại biểu Bù Đăng cho biết, là đại biểu lần đầu tiên tham dự đại hội, đại diện cho đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh, với tinh thần trách nhiệm cùng 350 đại biểu sẽ tập trung trí tuệ để hoàn thành nhiệm vụ đại hội đề ra. 

Tiên phong đưa nghị quyết vào cuộc sống:

Đại biểu Đào Thị Quế, Bí thư Huyện đoàn Bù Đăng cho biết: Bản thân vinh dự, tự hào xen lẫn trách nhiệm khi là đại biểu tham dự đại hội. Sau đại hội, với vai trò Bí thư đoàn, sẽ tiên phong đưa nghị quyết vào cuộc sống, để nghị quyết đi đến từng ngõ ngách trong đời sống người dân.

Phóng viên thời sự (thực hiện)

  • Từ khóa
10389

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu