Thứ 6, 29/03/2024 09:13:43 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 15:30, 02/08/2016 GMT+7

Thị ủy Đồng Xoài triển khai, quán triệt thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

Thứ 3, 02/08/2016 | 15:30:00 920 lượt xem
BP - Ngày 1-8, Thị ủy Đồng Xoài tổ chức hội nghị triển khai, quán triệt thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Đồng chí Huỳnh Quang Tiên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy chủ trì hội nghị.

Cán bộ chủ chốt thị xã Đồng Xoài tham dự triển khai, quán triệt thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của ĐảngCán bộ chủ chốt thị xã Đồng Xoài tham dự triển khai, quán triệt thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

Tại hội nghị, trên 200 cán bộ chủ chốt đại diện cho các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Thị ủy Đồng Xoài được nghe đồng chí Trần Tuyết Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Báo cáo viên Trung ương triển khai, quán triệt một số nội dung cơ bản và mới trong văn kiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; chương trình hành động của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Các đại biểu đã dành thời gian thảo luận, thống nhất chương trình hành động của Thị ủy Đồng Xoài thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Chương trình hành động của Thị ủy Đồng Xoài được thực hiện gắn với triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ IV, trong đó lựa chọn những nhiệm vụ trọng tâm, khâu đột phá để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tạo động lực mới cho sự phát triển kinh tế - xã hội của thị xã.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Huỳnh Quang Tiên nhấn mạnh: Sau hội nghị, các cán bộ chủ chốt cần tiếp tục nghiên cứu, nắm vững những nội dung cơ bản và nhiệm vụ, giải pháp được nêu trong văn kiện đại hội cũng như chương trình hành động của Thị ủy, từ đó xây dựng chương trình hành động gắn với thực tiễn công tác; đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm, phát huy năng lực và tính sáng tạo trong tổ chức, thực hiện để đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Nhã Trâm

  • Từ khóa
16264

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu