Thứ 3, 23/04/2024 20:08:12 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 14:35, 23/08/2020 GMT+7

Tình cảm không mua được

Chủ nhật, 23/08/2020 | 14:35:00 2,301 lượt xem

Chị Ngọc Mai thân mến!

BPO - Chính em cũng không hiểu sao, cứ yêu được thời gian ngắn lại thấy không hợp và chia tay. Vì vậy mà em mang tiếng “thay người yêu như thay áo”. Nhưng đến khi gặp Loan, em như bị cô ấy hút hồn ngay từ lần đầu nói chuyện và lúc nào cũng nghĩ đến cô ấy. Em quyết tâm theo đuổi, bày tỏ tình cảm. Nhưng 3 tháng trôi qua, mặc em tìm mọi cách chinh phục nhưng cô ấy vẫn chưa chấp nhận.

Từng quen nhiều cô gái hấp dẫn, thông minh, sắc sảo nhưng không ai gây ấn tượng nhiều với em như Loan. Cô ấy hiền lành, giản dị và em có cảm giác muốn được che chở… dù cô ấy từng đổ vỡ trong hôn nhân, sống cùng con gái 2 tuổi. Em có nghe kể, chồng cô ấy lăng nhăng nên họ đã ly hôn và giờ cô ấy không muốn mở lòng với ai nữa.

 Biết rất khó chinh phục nhưng không hiểu sao em chỉ nghĩ đến cô ấy. Với em, chỉ cần có cô ấy ở bên là hạnh phúc rồi. Em đã nhiều lần đề nghị được chu cấp thêm để có điều kiện nuôi con tốt hơn nhưng cô ấy không chịu. Mong chị cho em lời khuyên làm sao để cô ấy chấp nhận em.

Minh Thư (Bình Long)

***

Minh Thư thân mến!

Cuộc sống đôi khi không theo ý mình và ta phải chấp nhận những điều không thể thay đổi. Cô gái em yêu là một người biết tự trọng và đáng được tôn trọng. Cô ấy từng đổ vỡ trong hôn nhân và “sợ yêu” cũng là lẽ tự nhiên.

Đúng là tình yêu có lý lẽ riêng chứ không phải nỗ lực, quyết tâm là có được. Với em, có thể do chưa một lần “thất bại” trong tình yêu khiến em cảm thấy hụt hẫng khi bị Loan từ chối. Nhưng nếu quá cố chấp, em chỉ làm cô ấy thêm xa lánh. Biết trân trọng những giá trị ở Loan, em nên dành thời gian và dùng tình cảm chân thành để tìm hiểu. Có thể cô ấy sẽ mở lòng hoặc ít nhất là làm bạn của nhau. Tiền rất cần cho cuộc sống hôn nhân nhưng không phải quyết định tất cả, nhất là vấn đề tình cảm. Cô ấy vốn tự trọng thì cám dỗ vật chất càng không thể “mua” được cô ấy.

Nếu em yêu thật lòng, trước hết phải dùng chính tấm lòng để làm lay động trái tim cô ấy. Bình tâm rồi em sẽ thấy, mình không xem yêu là một chiến tích, thua hay thắng thì dù cô ấy có yêu em hay không, hạnh phúc vẫn đong đầy với một trái tim yêu chân thành.

Ngọc Mai

  • Từ khóa
108011

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu