Thứ 7, 20/04/2024 11:15:52 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 19:21, 09/10/2020 GMT+7

Tin vào điều tử tế

Lệ Quyên - Như Nam
Thứ 6, 09/10/2020 | 19:21:00 1,002 lượt xem
BPO - Hôm nay 9-10, tại Trường Đại học Kinh tế tài chính, thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Chương trình Talk show The inspirers (Người truyền lửa) với chủ đề: “Tin vào điều tử tế”. Chương trình do Trường Đại học Kinh tế tài chính, thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Phước thực hiện, với sự tham gia của hàng trăm tân sinh viên của trường.
Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước Trần Quốc Duy và nữ nhà văn Trần Trà My chia sẻ những bí quyết, động lực để vượt qua những khó khăn, thách thức, vươn tới những thành công trong cuộc sống

Tại chương trình, các tân sinh viên được Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước Trần Quốc Duy và nữ nhà văn Trần Trà My chia sẻ những bí quyết, động lực để vượt qua những khó khăn, thách thức, vươn tới những thành công trong cuộc sống.

Đặc biệt là tinh thần không đầu hàng số phận, nghịch cảnh, luôn tự tin vươn lên, làm nên những điều tử tế, những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Chương trình đã thu hút đông đảo tân sinh viên Trường Đại học Kinh tế tài chính, thành phố Hồ Chí Minh tham gia với không khí rất náo nhiệt

Chương trình có ý nghĩa thiết thực đối với các sinh viên vừa bước vào ngưỡng cửa Đại học với nhiều điều còn bỡ ngỡ và cả cám dỗ của môi trường cuộc sống nơi phồn hoa đô thị. Qua đó, cùng nhau đoàn kết, học tập và rèn luyện, phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ để thực hiện ước mơ, hoài bão trong tương lai, tham gia tích cực vào các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

  • Từ khóa
89962

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu