Thứ 7, 20/04/2024 21:25:25 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 22:05, 02/10/2020 GMT+7

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020-2025

Tin tưởng vào một Đại hội đổi mới và sáng tạo

Lệ Quyên - Như Nam (thực hiện)
Thứ 6, 02/10/2020 | 22:05:00 391 lượt xem
BPO - Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Phước lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 đang thu hút sự quan tâm và tin tưởng của đông đảo cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Chính vì vậy, vai trò trách nhiệm của các đại biểu tham dự Đại hội cũng khá nặng nề. Bên lề đại hội, Phóng viên Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước đã ghi nhận những cảm xúc, suy nghĩ của các đại biểu.

Hầu hết các đại biểu đều đánh giá sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bình Phước khóa X, nhiệm kỳ 2015-2020 trong việc xây dựng văn kiện trình đại hội, trong đó đã phân tích đánh giá rất đúng và trúng nhiều vấn đề. Nhiều đại biểu bày tỏ tâm huyết với một số chỉ tiêu nghị quyết và chương trình hành động mà Đại hội Đảng bộ lần thứ XI đề ra để quyết tâm thực hiện trong nhiệm kỳ mới.

Đại biểu Hoàng Thị Hồng Vân, Đoàn đại biểu Đảng bộ thị xã Bình Long cho biết: “Tôi thấy nghị quyết cũng như chương trình hành động trong Đại hội đảng bộ tỉnh Bình Phước lần thứ XI nhiệm kỳ 2020-2025 hoàn toàn phù hợp với tình hình thực tế của tỉnh Bình Phước, đặc biệt là các chương trình đột phá. Tôi mong rằng, thời gian tới, Đảng bộ tỉnh Bình Phước sẽ bám sát nghị quyết cũng như chương trình hành động để thực hiện được mục tiêu đề ra”.

Đại biểu Trần Quốc Duy, Đoàn đại biểu Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Phước rất tâm đắc với phương hướng nhiệm kỳ tới của Đảng bộ tỉnh là ưu tiên để phát triển hệ thống đường giao thông thuận lợi để kết nối Bình Phước với các tỉnh trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam cũng như các tỉnh Tây nguyên. Đây là cách để tỉnh kêu gọi nhiều sự đầu tư trong và ngoài nước vào tỉnh hơn. Về các chiến lược phát triển của tỉnh, đại biểu Trần Quốc Duy thống nhất với nhiệm vụ đào tạo và phát triển kinh tế tri thức. Bởi trong thời đại số hiện nay, cần ưu tiên đào tạo và phát triển nguồn nhân lực có trình độ, tay nghề cao để có thể đáp ứng được những yêu cầu nhiệm vụ đề ra, nhất là phải có tác phong công nghiệp.

Điều mà đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn cũng rất quan tâm, là công tác nhân sự cho đại hội. Những người được bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ khóa XI, nhiệm kỳ 2020-2025 chắc chắn sẽ là những người ưu tú nhất, xuất sắc nhất để lãnh đạo, điều hành đưa ra những quyết sách phát triển quê hương.

Đại biểu Nguyễn Thị Hải Vân, Đoàn đại biểu Đảng bộ huyện Chơn Thành nhận xét, cơ cấu Ban chấp hành khóa mới hết sức hợp lý, có trẻ, có kế thừa, và đặc biệt những cán bộ tuy trẻ nhưng có kinh nghiệm thực tiễn và đã có nhiều đóng góp trong lĩnh vực công tác trước đây. “Cá nhân tôi rất tin tưởng vào Ban chấp hành khóa mới sẽ lãnh đạo, điều hành Đảng bộ tỉnh, cũng như triển khai các kế hoạch để phát triển kinh tế - xã hội đạt kết quả cao nhất”, đại biểu Nguyễn Thị Hải Vân chia sẻ.

Cùng chung quan điểm, Đại biểu Hồ Minh Châu, Đoàn đại biểu Đảng bộ Công ty Cổ phần Cao su Sông Bé nhấn mạnh: Rất tin tưởng vào sự năng động, sáng tạo của Ban Chấp hành Đảng bộ khóa mới, để đưa Bình Phước vững bước đi lên.

Thay mặt cho cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Đồng Phú, đại biểu Nội Thị Yến kỳ vọng những đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành khóa XI sẽ làm hết tâm sức, khả năng để lãnh đạo tỉnh hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, đưa đời sống nhân dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số ngày một phát triển.

“Các đồng chí trong Ban chấp hành khóa X đã cực kỳ năng động và tuyệt vời, nên tôi tin là Ban Chấp hành khóa mới chắc chắn sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy để xây dựng quê hương Bình Phước phát triển mạnh mẽ hơn”, đại biểu Nội Thị Yến phấn khởi nói.

  • Từ khóa
35321

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu