Thứ 7, 20/04/2024 08:44:36 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 10:57, 28/09/2020 GMT+7

Thường trực Tỉnh ủy kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI

Trần Thể
Thứ 2, 28/09/2020 | 10:57:00 431 lượt xem
BPO - Sáng nay 28-9, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi; Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng; Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cùng các ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo một số sở, ngành liên quan đã có buổi kiểm tra và chỉ đạo công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh tại Trường Chính trị tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi và các lãnh đạo tỉnh kiểm tra Trung tâm Hoạt động báo chí

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cùng các lãnh đạo tỉnh đã kiểm tra Trung tâm Hoạt động báo chí tỉnh; Hội trường - nơi diễn ra các phiên họp toàn thể; các phòng thảo luận; phòng họp Ban Chấp hành, Ban Thường vụ; phòng ăn, ở cho các đại biểu dự đại hội…

Công tác sắp xếp vị trí đại biểu, đoàn chủ tịch, trang trí tại hội trường đã hoàn tất

Theo báo cáo của Văn phòng Tỉnh ủy và các sở, ngành liên quan, đến nay, những nội dung công việc liên quan đến công tác hậu cần, bảo đảm an ninh trật tự, y tế, các hạng mục, công trình, cơ sở vật chất phục vụ đại hội; tài liệu tuyên truyền, ma-két trang trí đã chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng tổ chức đại hội.

Tại buổi kiểm tra, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi lưu ý những nội dung liên quan đến công tác đón tiếp, bố trí nơi ăn, ở cho các đại biểu, phương án bảo vệ các lãnh đạo Đảng và Nhà nước về dự đại hội. Trong đó, cần quan tâm đến công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, vấn đề tác nghiệp và cung cấp thông tin kịp thời cho các cơ quan báo chí.

“Để đại hội tổ chức thành công thì công tác chuẩn bị, lễ tân, hậu cầu rất quan trọng. Do vậy, các đơn vị được giao nhiệm vụ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực để hoàn thành cao nhất các phần việc được giao”, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi nhấn mạnh.

  • Từ khóa
35223

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu