Thứ 6, 29/03/2024 22:40:18 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 09:20, 09/11/2017 GMT+7

NGƯỜI BÌNH PHƯỚC NÓI LỜI HAY, LÀM VIỆC TỐT

Thanh niên Đinh Văn Ninh dám nghĩ, dám làm

Thứ 5, 09/11/2017 | 09:20:00 270 lượt xem
BP - Anh Đinh Văn Ninh hiện là Giám đốc Công ty TNHH Uy Vũ đóng tại phường Tân Phú (Đồng Xoài). Thành công với mô hình dịch vụ kế toán - xây dựng ở tuổi 32 nhưng ít ai biết anh đã khởi nghiệp cách đây 7 năm và trước đó anh từng là Bí thư Chi đoàn khu phố Phú Xuân, phường Tân Phú.

Anh Đinh Văn Ninh hướng dẫn nhân viên một số vấn đề trong công việc

Trong môi trường kinh tế phát triển năng động, anh Ninh đã chọn khởi nghiệp từ dịch vụ kế toán tại nhà và thực hiện các công trình xây dựng trong, ngoài thị xã Đồng Xoài. Vừa làm vừa tích lũy vốn và kinh nghiệm, mở rộng mô hình kinh doanh, đến nay công ty của anh đã tạo được việc làm ổn định cho 10 lao động và trên 50 lao động thời vụ với mức lương trung bình từ 5-10 triệu đồng/người/tháng.

Anh Ninh chia sẻ những ngày đầu lập nghiệp gặp không ít khó khăn về vốn và kinh nghiệm. Nhưng với quyết tâm cải thiện cuộc sống gia đình và tạo việc làm cho lao động địa bàn, anh đã không ngần ngại học hỏi, trau dồi kiến thức, tiếp cận nghiên cứu các văn bản pháp luật, đặc biệt là tạo mối quan hệ và tìm vốn để đưa công ty ngày càng phát triển. Hiện công ty thu lợi nhuận bình quân hằng năm khoảng 1 tỷ đồng.

Không chỉ sản xuất - kinh doanh giỏi, anh Ninh còn là cán bộ đoàn năng động. Hiện anh là Ủy viên Ban Chấp hành Thị đoàn khóa IV, nhiệm kỳ 2017-2022. Với vai trò của mình, anh luôn năng nổ, nhiệt huyết trong mọi phong trào, hoạt động đoàn, góp sức xây dựng tổ chức đoàn ngày càng vững mạnh. Anh còn tích cực tư vấn đoàn viên thanh niên cơ sở cách làm kinh tế và động viên khuyến khích họ vươn lên làm giàu chính đáng ngay trên quê hương.

Có thể khẳng định với sự kiên trì, quyết tâm, không ngại gian khổ, anh Ninh đã bước đầu gặt hái được những kết quả tốt đẹp trong quá trình lập nghiệp. Qua đó, anh khẳng định tinh thần dám nghĩ, dám làm, ý chí vươn lên của thế hệ trẻ hôm nay.

Nguyễn Huyền

  • Từ khóa
81994

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu