Thứ 6, 29/03/2024 16:21:46 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 11:23, 03/07/2020 GMT+7

Thành lập Chi bộ Xí nghiệp thu phí Tân Lập

Minh Luận - Phạm Tăng
Thứ 6, 03/07/2020 | 11:23:00 387 lượt xem
BPO - Sáng 3-7, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức công bố quyết định thành lập Chi bộ Xí nghiệp thu phí Tân Lập thuộc Công ty cổ phần đầu tư xây lắp miền Nam.
Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Phúc Hậu trao quyết định thành lập chi bộ

Báo cáo tại buổi lễ, đại diện Ban giám đốc Xí nghiệp thu phí Tân Lập cho biết, xí nghiệp thành lập tháng 8-2003 trực thuộc Công ty phát triển nhà Bình Phước. Qua nhiều thay đổi, tháng 5-2020, xí nghiệp trực thuộc Quỹ Đầu tư và Phát triển Bình Phước và từ 1-6 đến nay trực thuộc Công ty cổ phần đầu tư xây lắp miền Nam.

Do đặc thù công việc và để thuận tiện trong sinh hoạt Đảng cũng như hoạt động chuyên môn, căn cứ quy định của Điều lệ Đảng, các quy định hiện hành của tỉnh và xét đề nghị của Chi bộ Quỹ Đầu tư và Phát triển Bình Phước về việc chuyển sinh hoạt Đảng cho đảng viên, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh quyết định thành lập Chi bộ Xí nghiệp thu phí Tân Lập trực thuộc Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh với 6 đảng viên.

Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Phúc Hậu phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Phúc Hậu cho biết, đây là chi bộ thứ 79 của Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Những năm qua, công tác phát triển Đảng ở các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp luôn được Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh chú trọng thực hiện. Việc thành lập các chi bộ trong doanh nghiệp không chỉ góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên mà qua đó, huy động trí tuệ tập thể, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh.

Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đề nghị, chi bộ căn cứ tình hình thực tế khẩn trương xây dựng nội quy, quy chế, chương trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của đơn vị. Đặc biệt, cần tiếp tục xây dựng mối đoàn kết thống nhất trong chi bộ và kiện toàn các tổ chức đoàn thể tương ứng, đảm bảo đi vào hoạt động đúng quy định, hoàn thành tốt các nhiệm vụ.

  • Từ khóa
34299

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu