Thứ 7, 20/04/2024 16:53:10 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 12:11, 04/10/2014 GMT+7

Thành viên Ban công tác người cao tuổi cấp tỉnh, huyện

Thứ 7, 04/10/2014 | 12:11:00 1,866 lượt xem
BPO - Theo quy định tại Thông tư số 08/2014/TT-BNV vừa được Bộ Nội vụ ban hành, thành viên Ban công tác người cao tuổi cấp tỉnh, gồm có:

Trưởng ban là Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh; Phó trưởng ban Thường trực là Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Phó trưởng ban là Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi cấp tỉnh. Các ủy viên là đại diện lãnh đạo cơ quan: Sở Nội vụ; Văn phòng Ủy ban nhân dân; Sở Tài chính; Sở Y tế; Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Giao thông vận tải; Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Tư pháp; Sở Xây dựng; Ban Dân tộc (đối với cấp tỉnh có thành lập Ban Dân tộc); Bảo hiểm Xã hội cấp tỉnh. Thành viên Ban công tác người cao tuổi cấp tỉnh còn có đại diện của các tổ chức có liên quan ở cấp tỉnh, gồm: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Hội Nông dân tỉnh; Hội Cựu chiến binh tỉnh; Liên đoàn Lao động tỉnh; Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh.

Thành viên Ban Công tác người cao tuổi cấp huyện, gồm: Trưởng ban là Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện; Phó trưởng ban Thường trực là Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội; Phó trưởng ban thứ hai là Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi cấp huyện. Các ủy viên là đại diện lãnh đạo cơ quan: Phòng Nội vụ; Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân hoặc Văn phòng Ủy ban nhân dân nơi thí điểm không tổ chức Hội đồng nhân dân; Phòng Tài chính - Kế hoạch; Phòng Y tế; Phòng Văn hóa và Thông tin; Phòng Giáo dục và Đào tạo; Phòng Tư pháp; Phòng Kinh tế và Hạ tầng và Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đối với các huyện hoặc Phòng Kinh tế và Phòng Quản lý đô thị đối với các quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh; Phòng Dân tộc (đối với cấp huyện có thành lập Phòng Dân tộc); Bảo hiểm Xã hội cấp huyện. Thành viên Ban công tác người cao tuổi cấp huyện còn có đại diện của các tổ chức có liên quan ở cấp huyện, gồm: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; Hội Nông dân huyện; Hội Cựu chiến binh huyện; Liên đoàn Lao động huyện; Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện; Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện.                                     

Nội dung trên được quy định tại Thông tư số 08/2014/TT-BNV vừa được Bộ nội vụ ban hành và có hiệu lực thi hành từ ngày 14-11-2014.

HA

  • Từ khóa
11832

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu