Thứ 6, 29/03/2024 04:31:43 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 14:59, 20/06/2014 GMT+7

Tham quan nơi nghỉ của các siêu thủ mùa World Cup

Thứ 6, 20/06/2014 | 14:59:00 156 lượt xem
BPO - Mùa hè này, Brazil là tâm điểm nóng của toàn thế giới khi hội tụ các ngôi sao xuất sắc nhất tới tranh tài trong giải thi đấu bóng đá lớn nhất hành tinh. Hãy cùng xem ngoài những giây phút tập luyện và thi đấu trên sân đầy căng thẳng, các cầu thủ chọn cho mình nơi nghỉ ngơi và thư giãn như thế nào.
Đội tuyển Hà Lan - Khách sạn Caesar Park, Rio de Janeiro
Đội tuyển quốc gia Hà Lan đã chọn khách sạn Caesar Park nằm bên bờ biển Ipanema đẹp nổi tiếng thế giới. Khách sạn gồm 221 phòng là sự tổng hòa trong phong cách xa hoa và duyên dáng. Các cầu thủ sẽ được hưởng các dịch vụ mát-xa cao cấp, hồ bơi ngoài trời và nghỉ ngơi trong những căn phòng nhìn một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.
 
 
 
Đôi tuyển Brazil – Khách sạn Atelier Molinaro Boutique, Petrópolis
 
Đội tuyển của nước chủ nhà sẽ nghỉ ngơi trong khu tập huấn thể thao riêng biệt của họ ở Granja Comary, bên cạnh những dãy núi thuộc công viên quốc gia Serra dos Orgaos.
 
 
 
Khu vực riêng biệt này chỉ bao gồm 21 phòng hạng sang và cung cấp những dịch vụ nghỉ ngơi hết sức cao cấp như bể bơi nước khoáng, mát-xa, sân chơi bóng chuyền và bóng đá để tập luyện.
 
Đội tuyển Ý - Khách sạn Portobello, Mangaratiba
 
Đội tuyển Ý đã lựa chọn một khách sạn bên bờ biển tuyệt đẹp cho quãng thời gian thi đấu căng thẳng, khách sạn Portobello có kết hợp với các dịch vụ nghỉ dưỡng nằm ở thành phố cảng xinh đẹp Mangaratiba ở Brazil.
 
 
 
Với một bể bơi tuyệt vời được bao bọc bởi hàng cọ xanh mướt và nhìn thẳng khu vịnh xinh đẹp, các cầu thủ chắc chắn sẽ có những giây phát thư giãn hết sức thoải mái để chuẩn bị tinh thần cho các trận đấu gay cấn.
 
Đội tuyển Pháp - Khách sạn JP, Ribeirão Preto
 
Đổi tuyển quốc gia Pháp sẽ nghỉ tại khách sạn JP nằm ở thành phố Ribeirão Preto, rất gần hàng loạt sân vận động nơi sẽ diễn ra các trận đấu gay cấn. Thành phố này được đánh giá là California của Brazil với điều kiện khí hậu vô cùng tuyệt vời.
 
 
Đội tuyển Đức - Toko Villaage, Porto Seguro
 
Đội tuyển quốc gia Đức đã chọn khách sạn bên bờ biển Bahia tên gọi Campo Bahia, nơi đây có khu nghỉ dưỡng Toko Villaga cao cấp cung cấp các hoạt động thư giãn như mát xa,  dù lướt sóng, và hồ bơi rất rộng để thư giãn.
 
 
Đội tuyển Bồ Đào Nha: The Royal Palm Plaza Resort, Campinas
 
Các chàng trai Bồ Đào Nha chọn cách tận hưởng mùa hè Brazil tại khách sạn 5 sao Royal Palm Plaza tại thành phố Campinas với hàng loại siêu tiện nghi như các dãy phòng đặc biệt sang trọng, hồ bơi lớn ngoài trời, spa và câu lạc bộ sức khỏe, thậm chí có cả thẩm mỹ viện và sân đậu máy bay trực thăng.
 
 
Đội tuyển Argentina:  Boulevard Express, Belo Horizonte
 
Nằm ở trung tâm Belo Horizonte, Đại lộ Express là gần các điểm tham quan chính của thành phố Belo Horizonte. Đây cũng là địa điểm nghỉ ngơi của các cầu thủ Argentina trong kì World Cup 2014 với những tiện nghi thoải mái, đơn giản và bữa sáng tuyệt hảo.
 
 
Đội tuyển Bỉ: Paradise Golf & Lake Resort, Mogi das Cruzes
 
Paradise Golf & Lake Resort, Mogi das Cruzes là nơi đội tuyển Bỉ chọn làm chốn dừng chân tại Brazil mùa hè này. Khách sạn là chốn thiên đường sang trọng với một sân golf 18 lỗ, một bể bơi ngoài trời, sân tennis, sân bóng đá và một spa hoàn hảo cho việc thư giãn sau những buổi tập luyện căng thẳng.
 

Nguồn Depplus 

  • Từ khóa
102504

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu