Thứ 6, 29/03/2024 17:17:10 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 15:38, 17/03/2015 GMT+7

Tăng cân nhờ tình yêu

Thứ 3, 17/03/2015 | 15:38:00 168 lượt xem
BPO - Cân nặng giảm sút nghiêm trọng vì căng thẳng trong công việc, nữ nhân viên 23 tuổi đã được “cứu sống” nhờ tình yêu với chàng hàng xóm.

Công việc căng thẳng khiến Nina McArthur (Anh) rơi vào tình trạng biếng ăn trầm trọng. Cô gái thực sự lo lắng về sức khỏe khi cân nặng giảm còn chưa tới 32 kg. Sau khi chuyển tới căn hộ riêng riêng, cô có cơ hội gặp gỡ anh chàng hàng xóm Martin Nash. Người đàn ông 40 tuổi này đã giúp Nina hồi phục. 

“Sự hỗ trợ của anh ấy đã giúp tôi vượt qua tất cả. Nếu không có anh ấy, tôi nghĩ mình đã chết. Thật may mắn vì anh ấy đã ở cạnh yêu thương lúc tôi trong tình trạng tồi tệ nhất”, Nina chia sẻ.

Ảnh: Mirror.

Cô gái 23 tuổi đã nỗ lực tăng cân thành công nhờ động lực của tình yêu. Ảnh: Mirror.

Có lúc Nina chỉ sống bằng nửa lát bánh mì nướng, uống tách trà và cà phê "để giữ ấm". "Tình trạng rối loạn ăn uống khiến tôi bắt đầu trông giống như một bộ xương di động. Bạn trai trước đây của tôi khuyến khích tôi tăng cân. Tôi không làm được và chúng tôi đã chia tay sau một năm yêu nhau", Nina nhớ lại.

Nina đã phải mua sắm quần áo trẻ em, che đậy cơ thể trong những bộ quần áo rộng thùng thình. Sức khỏe của cô gái xuống dốc rõ rệt và ngất xỉu tại nơi làm việc. Martin Nash khuyến khích cô gái đến bác sĩ. Kết quả kiểm tra cho thấy gan bị tổn thương và cô quyết định tìm kiếm giải pháp điều trị. 

Nhờ sự động viên và kiên trì sát cánh của Martin Nash, cô gái đã từng bước hồi phục. Một tuần trước ngày sinh nhật lần thứ 23, Nina trở thành bệnh nhân tại Bệnh viện Priory. Nhận được những tình cảm bất ngờ của Martin Nash trong ngày sinh nhật, cô gái càng có động lực để quyết tâm tăng cân.

Vượt qua rất nhiều khó khăn, cuối cùng cô gái đã lấy lại được vóc dáng của mình với cân nặng gần 50 kg. Nina hiện đã được thăng chức trong công việc và tận hưởng tình yêu ngọt ngào với Martin.

Nguồn VnExpress

  • Từ khóa
107653

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu