Thứ 6, 19/04/2024 14:36:49 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 22:28, 02/06/2020 GMT+7

Tài xế taxi kịp thời ngăn chặn một thanh niên có ý định tự tử

Tuấn Tú
Thứ 3, 02/06/2020 | 22:28:00 397 lượt xem
BPO - Chiều ngày 2-6, Công an phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài đã lấy lời khai những người liên quan và bàn giao P.V.T., 20 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài về gia đình để quản lý, chăm sóc sau khi được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước cấp cứu.
Anh Út (áo đỏ) vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến việc nam thanh niên tự dùng dao cứa cổ

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 12 giờ cùng ngày, anh Nguyễn Minh Út, 40 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, là tài xế taxi đến đón T. tại xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài. Khi lên xe, anh Út hỏi đi đâu, nam thanh niên nói “Anh cứ đi đi”. Nghe vậy, anh Út đề nghị đi về hướng thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước thì T. đồng ý.

Khi đi đến đoạn thuộc xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, tài xế Út nghi ngờ có điều bất thường nên đã đề nghị quay đầu xe về hướng thành phố Đồng Xoài thì T. đồng ý.

Khi về đến đoạn gần bưu điện tỉnh Bình Phước (thuộc phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài) thì tài xế Út dừng xe, đề nghị T. xuống xe nói chuyện và thanh toán một phần tiền taxi, xong nghỉ ngơi một lúc rồi sẽ đi tiếp. Ngồi được một lúc thì T. nói muốn vào xe lấy đồ. Tuy nhiên khi vào lại trong xe, T. đã cúi người xuống gầm ghế lấy 1 con dao dài khoảng 30 cm đã để đó từ trước mà tài xế Út không hay biết.

Mọi người đang cố gắng khống chế không cho nam thanh niên tự cầm dao gây tổn hại sức khỏe

Sau đó T. tự lấy dao và gây tổn thương phần cổ với ý định tự tử. Ngay lập tức, tài xế Út cùng một số người xung quanh đã hô hoán, nhanh chóng khống chế, cướp lại con dao từ tay của T. để nam thanh niên này không tiếp tục thực hiện hành vi tổn hại sức khỏe của mình. Sau khi khống chế thành công, mọi người đã sơ cứu cho T., đồng thời trình báo cho công an phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài.

Ngay sau đó, công an phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài đã có mặt tại hiện trường, đưa nam thanh niên này đi bệnh viện cấp cứu và bàn giao cho gia đình để quản lý, chăm sóc.

  • Từ khóa
35774

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu