Thứ 5, 28/03/2024 21:51:51 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 14:48, 22/01/2014 GMT+7

Tài lẻ của phụ nữ khiến đàn ông say mê

Thứ 4, 22/01/2014 | 14:48:00 2,205 lượt xem

Cánh mày râu thường bị lôi cuốn bởi nhiều khả năng của phái đẹp. Chị em cũng không nên phó mặc cho số phận, vì nhiều tài lẻ có thể tự luyện tập.

Khả năng tự vệ

Khả năng tự vệ

Đàn ông thích phụ nữ độc lập, tự chăm sóc và bảo vệ được bản thân. Trong phim ảnh, các nàng liễu yếu đào tơ thường làm say đắm nam giới nhưng ngoài đời thực thì không như vậy. Nhất là trong đời sống hiện đại, năng động, một cô gái cứng rắn, biết một môn võ nào đấy hoặc đấm bốc cừ sẽ có sức hút hơn.

Khả năng nói trước đám đông

Chẳng ai ưa nổi mẫu người luôn lí nhí trong họng, nói cà lăm hoặc rất thiếu tự tin khi trò chuyện. Phụ nữ có khả năng diễn thuyết lưu loát giữa đám đông luôn tạo được nhiều thiện cảm. Nghĩ mà xem lúc nàng tỏa sáng trước mọi người, tự tin dùng tài ăn nói để thuyết phục người nghe, ai mà không xiêu lòng?

Tài nấu nướng

“Tình yêu đến từ đường dạ dày”, cách cưa đổ đàn ông nhanh nhất là cho anh ta ăn ngon. Đôi khi chàng không “nuốt” nổi vài tật xấu của bạn (ai mà chẳng có tật xấu) nhưng sẽ vì những món bạn nấu mà bị “bỏ bùa mê”.

Để là một đầu bếp giỏi sẽ rất khó nhưng học nấu một vài món ruột thì chỉ là chuyện nhỏ, đàn ông chỉ cần vài món như thế là đủ ấm lòng. Dù bạn ghét nấu nướng hay không có năng khiếu làm bếp, hãy cố mà học, cái gì được rèn luyện nhiều đều khá lên. Nấu ăn ngon không chỉ có ích trong việc thu hút người trong mộng mà còn giúp bạn lấy lòng nhiều đối tượng khác như người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Khiêu vũ

Có rất nhiều điệu nhảy cũng như có nhiều mẫu đàn ông khác nhau. Người này thích vẻ duyên dáng, yêu kiều của vũ ba lê, người kia lại bị mê hoặc bởi những điệu nhảy bốc lửa. Nhưng điều bạn nên làm là hãy lựa chọn loại hình mình thích vì bạn không thể ép bản thân thay đổi chỉ vì muốn làm hài lòng người khác. Với kiểu đàn ông không có hứng thú với nhảy nhót, sự quyến rũ toát ra từ phụ nữ biết nhảy vẫn không hề giảm sút vì những người tập nhảy thường giữ được vóc dáng và luôn biết cách tự giải tỏa căng thẳng bằng niềm đam mê nhảy múa, thành ra họ rất trẻ trung cả về ngoại hình lẫn tinh thần.

Năng khiếu ca hát

Nhiều chàng trai say nắng các ca sĩ thần tượng dù chẳng lấy làm thích thú gì ngoại hình hay tính cách của họ, lúc này đàn ông đã yêu bằng tai. Bên ngoài ánh đèn sân khấu cũng vậy, khi bắt gặp một cô gái có chất giọng hay như thiên thần, cánh mày râu sẽ đổ liêu xiêu.

Đối tốt với trẻ em/động vật

Một số người có khả năng dỗ trẻ con khóc tốt hơn hẳn những người khác. Nếu bạn có thể bình tĩnh và kiên nhẫn trước một em bé đang khóc thét, mọi người sẽ muốn có bạn ở bên. Nếu một con chó luôn gầm gừ trước kẻ lạ nhưng lại tỏ ra thân thiện với bạn, mọi người sẽ vô cùng ngạc nhiên. Trẻ con thường nhạy cảm, các loài động vật thường có giác quan thứ sáu, đến chúng còn yêu quý bạn thì đàn ông không có cách nào cưỡng lại sự ân cần, dịu dàng của bạn.

Nguồn Dantri

  • Từ khóa
107199

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu