Thứ 6, 19/04/2024 01:23:07 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 09:16, 15/09/2020 GMT+7

Tạ Minh Tâm - cán bộ đoàn nhiều tài lẻ

Lâm Hữu Tặng
Thứ 3, 15/09/2020 | 09:16:00 993 lượt xem
BPO - Là cán bộ đoàn, ngoài năng động, nhiệt huyết trong công tác thì năng khiếu văn hóa - văn nghệ là một lợi thế. Vận dụng những kỹ năng và năng khiếu ấy vào các hoạt động đoàn sẽ góp phần mang lại hiệu quả thiết thực. Anh Tạ Minh Tâm, Phó bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN huyện Bù Đốp đã làm được như thế và mang về nhiều thành tích.

Ngay từ những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường, anh Tạ Minh Tâm (SN1988) đã yêu thích các hoạt động văn nghệ, phong trào đoàn thể. Anh tham gia sinh hoạt đoàn, hội từ năm học lớp 10 và là bí thư chi đoàn trong suốt những năm học tại Trường THPT Thanh Hòa, huyện Bù Đốp. Thời gian học đại học, anh thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa - văn nghệ của lớp, khoa, trường.

Năm 2010, sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Công tác xã hội Trường đại học Sư phạm Đồng Tháp (nay là Trường đại học Đồng Tháp), anh Tâm về công tác tại Huyện đoàn Bù Đốp. Bản thân rất đam mê nghệ thuật nên anh đã vận dụng những kỹ năng, năng khiếu của mình vào công tác đoàn, hội, viết kịch bản sân khấu, dẫn chương trình, biên đạo các tiết mục múa, hát, vẽ… mục đích tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo môi trường đoàn kết, phát huy năng khiếu của đoàn viên thanh niên. “Năng khiếu nghệ thuật làm con người nhanh nhẹn, tư duy sáng tạo và linh hoạt hơn khi công tác” - anh Tâm chia sẻ.

Tạ Minh Tâm là người dẫn chương trình cuộc thi Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Phước do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước, Tỉnh đoàn tổ chức. Với cách dẫn tự tin, lôi cuốn, anh cùng bạn dẫn của mình góp phần làm nên sự thành công của cuộc thi.

Bằng niềm đam mê đối với nghệ thuật, tinh thần trách nhiệm cao của cán bộ đoàn, anh Tâm đã mang về cho cá nhân và tập thể những thành tích đáng trân trọng. Anh đạt nhiều thành tích xuất sắc được Trung ương Đoàn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng bằng khen trong các năm từ 2012-2019.

Năm 2017, anh Tâm được bầu làm Phó bí thư Huyện đoàn Bù Đốp, đến năm 2019 là Chủ tịch Hội LHTN huyện. Với vai trò hiện tại, anh Tâm luôn cố gắng hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Anh Tâm mong muốn được mở lớp năng khiếu, tạo nhiều sân chơi lành mạnh, phát huy tài năng của thanh niên trong lĩnh vực nghệ thuật, đồng thời huấn luyện kỹ năng sống cho thanh thiếu nhi tại huyện nhà.

  • Từ khóa
83154

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu