Thứ 6, 29/03/2024 03:51:27 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 12:34, 27/09/2020 GMT+7

Sôi nổi, bổ ích từ ngày hội thanh niên với giao thông

Hồng Phương - Ngọc Thảo
Chủ nhật, 27/09/2020 | 12:34:00 501 lượt xem
BPO - Sáng ngày 27-9, gần 200 đoàn viên thanh niên đến từ các Trường THPT Đồng Xoài, Hùng Vương, Nguyễn Du và CLB đội nhóm thanh niên Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi cùng tham gia Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”. Ngày hội do Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp cùng Công ty Honda Bình Phúc tổ chức.

Với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông trong thanh niên”, ngày hội diễn ra với 4 nội dung: Thi Văn nghệ tuyên truyền giao thông; thi Rung chuông vàng; trải nghiệm lái xe mô hình và tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông. Trong đó, các nội dung truyên truyền nhấn mạnh việc hướng dẫn cách điều khiển phương tiện đúng làn đường, cách xử lý khi đi qua giao lộ, cách tránh điểm mù giao thông và tác dụng của việc chấp hành tín hiệu đèn.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba phần thi Rung chuông vàng

Theo báo cáo từ Ban An toàn giao thông tỉnh, tình hình tai nạn giao thông đường bộ, trong năm 2020 tuy đã giảm cả 3 tiêu chí nhưng số vụ tai nạn, số phương tiện vi phạm luật giao thông vẫn còn khá cao. Chính vì vậy, nâng cao ý thức giao thông cho người dân, đặc biệt là đối tượng thanh thiếu niên là việc làm cấp thiết, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa, tiên tiến hiện đại.

Đoàn viên thanh niên hào hứng với phần trải nghiệm lái xe mô  hình
Nhân viên Công ty Honda Bình Phúc hướng dẫn giao thông an toàn

Ngày hội kết thúc với 2 giải nhất được trao cho các thí sinh đến từ Trường THPT Nguyễn Du trong phần thi Văn nghệ, thi Rung chuông vàng. Ngoài ra còn nhiều phần quà dành tặng cho các thí sinh hoàn thành phần thử thách lái xe mô hình.

  • Từ khóa
84201

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu