Thứ 6, 19/04/2024 09:13:00 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 13:50, 15/04/2013 GMT+7

Sơ mi cho chàng xuống phố

Thứ 2, 15/04/2013 | 13:50:00 327 lượt xem

Ai bảo phái mạnh không thích làm đẹp thì người đó hoàn toàn sai lầm khi cùng ngắm các chàng xuống phố đón mùa hè 2013…

Từ xu hướng họa tiết, sắc màu…

Điểm đặc biệt đáng lưu ý và được coi là chìa khóa chủ đạo mùa hè năm nay là họa tiết in. Từ các họa tiết hoài cổ, họa tiết in hoa cho đến họa tiết dạng hình học và nghệ thuật trừu tượng đều xuất hiện rất nhiều trong các bộ sưu tập nổi tiếng. Bên cạnh đó, sắc lửa hoang dại: đỏ, đỏ nâu, đỏ nhạt... hay màu vàng thanh rực rỡ của ánh nắng ngày hè đã trở thành những gam màu được yêu thích. Tuy nhiên, với phái mạnh thì dù trong bất kỳ mùa nào, những bảng màu lạnh vẫn luôn chiếm ưu thế, vì vậy, màu xanh trái ôliu, màu mực xanh đậm, xanh bạc hà, xanh rêu, xanh navy và cả màu nâu của những cánh rừng mê hoặc... không hề giảm bớt độ hot trên các sàn diễn thời trang cũng như trong đời thường với những chất liệu được ưa chuộng như vải, satin, lụa, da bóng, kaki trẻ trung...

... Ðến cách kết hợp

Sơ mi họa tiết: Không quá màu mè hoa mỹ như các mẫu sơ mi dành cho phái đẹp, sơ mi nam họa tiết là sự thêm thắt những chi tiết thú vị như họa tiết chấm bi hay những hình vẽ vui nhộn nhằm giảm bớt sự khô cứng và  đem đến sự quyến rũ hơn cho bộ trang phục đơn giản đến xuề xòa của phái mạnh. Những chiếc sơ mi in hình cây cỏ, họa tiết thiên nhiên và họa tiết kính vạn hoa...  vốn dĩ rất mềm mại và lôi cuốn, để tránh rối mắt, bạn nên chọn áo họa tiết làm điểm nhấn và phối hợp với quần Âu và các phụ kiện khác có màu sắc đơn giản.

Sơ mi màu sắc: Rực rỡ và mát mẻ, các mẫu sơ mi màu đỏ, cam, vàng chanh dành cho phái nam có thiết kế đơn giản, dễ phối hợp đồ, chỉ cần kết hợp với quần màu cơ bản như đen, ghi, nâu be là đủ, các chàng có thể thể hiện rất nhiều phong cách với sơ mi mà vẫn đẹp “vô tư” không phải mệt mỏi tính xem béo hay gầy, đen hay trắng...

Sơ mi denim: Denim là chất liệu không bao giờ lỗi mốt. Đồ denim mang lại nét khỏe khoắn rất ngầu, đặc biệt là khi chúng được sử dụng cho những thiết kế áo sơ mi nam. Cách kết hợp cũng rất đơn giản: Các chàng có thể kết hợp chúng với quần kaki/jeans sáng màu hoặc mặc theo kiểu layer với áo pull bên trong.

Và lưu ý khi lựa chọn

Chất lượng: Chất lượng được thể hiện qua chất liệu vải, đường may, mũi chỉ và những chiếc khuy. Măng séc và cổ áo phải đủ cứng, phẳng, không bị những vết nổ của mếch.

Cổ áo: Phải có cổ ôm sát. Bạn có thể thử bằng cách đút ngón cái của mình vào bên trong cổ áo, nếu nó không làm bạn nghẹt thở thì cổ áo đó được xem là vừa.

Sự thoải mái: Một chiếc áo sơ mi vừa vặn phải ôm vừa vai và lưng của bạn. Bạn phải cảm thấy thoải mái khi cúi người ra phía trước, phía sau, hai bên và không thấy khó chịu ở 2 bên nách.

Và tiện dụng: Bạn nên chọn những chiếc sơ mi dễ kết hợp cùng các màu sắc khác và có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh.
(Theo Suckhoedoisong.vn)
  • Từ khóa
107229

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu