Thứ 5, 25/04/2024 11:34:03 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 16:01, 02/06/2014 GMT+7

Sao Việt và những tính cách lạ lùng

Thứ 2, 02/06/2014 | 16:01:00 267 lượt xem
BPO - Ngoài sự nghiệp, Mỹ Tâm, Lý Nhã Kỳ, Long Nhật… được công chúng chú ý qua những tính cách đặc biệt.

Mỹ Tâm thích bí mật

Vào nghề từ lâu, là cái tên hot nhất nhì Vpop nhưng chuyện đời tư của Mỹ Tâm vẫn là ẩn số với công chúng. Nữ ca sĩ đầu tư, chia sẻ về sự nghiệp ca hát bao nhiêu thì cô lại kín đáo trong chuyện tình cảm bấy nhiêu. Mỗi lần được báo giới hỏi thăm, Mỹ Tâm đều trả lời chung chung, miêu tả về mẫu bạn đời cùng lời hứa sẽ tiết lộ khi đến thời điểm hợp lý.

Chính vì biệt tài giấu diếm này mà xung quanh Mỹ Tâm có nhiều nghi án tình cảm nhưng đều được cô phủ nhận. Người bạn trai duy nhất mà công chúng biết đến của “họa mi tóc nâu” chính là ca sĩ Đăng Khôi và cũng do anh tự tiết lộ. Tới nay đã hơn 10 năm trong nghề, bước sang tuổi 30 đã được vài năm mà chưa thấy thần tượng “động tĩnh”, khán giả của cô không khỏi lo lắng. Không chỉ ở chuyện tình cảm, ngay cả trong công việc, Mỹ Tâm không phải là người thích chia sẻ những dự án của mình. Hầu như, cô chỉ tiết lộ khi mọi thứ đã hoàn chỉnh, thậm chí, ở lễ trao giải Âm nhạc Thế giới vừa qua tại Monaco, cô còn khiến fan "giận" vì âm thầm đi nhận giải mà không hề báo trước cho bất kỳ ai biết.

Lý Nhã Kỳ thích khoe của

 

Lý Nhã Kỳ khởi đầu bằng một số vai diễn nhỏ, sau đó để lại dấu ấn qua những phim Kiều nữ và đại gia, Gió nghịch mùa nhưng cô nhanh chóng chấm dứt tên gọi diễn viên bằng một biệt danh “mỹ nhân khoe của”. Dẫn đầu xu hướng sao Việt chơi hàng hiệu và không ngại khoe sự giàu có của mình, Lý Nhã Kỳ khoác lên người những bộ trang sức đắp kim cương tiền tỷ, váy áo tính bằng nghìn USD hay thậm chí trang phục 14 tỷ để diện trên thảm đỏ Cannes.

Có thời điểm báo mạng tràn ngập những hình ảnh Lý Nhã Kỳ trưng diện của cải, không ít lần nữ diễn viên bị chỉ trích vì khoe của trong khi đời sống mọi người xung quanh đang khó khăn vì kinh tế khủng hoảng. Đáp lại chỉ trích, Lý Nhã Kỳ cho rằng cô có sở thích tậu những món đồ đẹp và độc đáo và muốn chia sẻ điều đó.

Cao Thái Sơn thích dựng chuyện thị phi 

Được biết tới như một “hoàng tử Vpop” nhưng hình ảnh tích cực của Cao Thái Sơn bị dập tắt kể từ scandal bị một Việt kiều tên là Adam Nguyễn tố cáo giới tính thật và lừa tiền vào năm 2012. Kể từ đó tới nay, nam ca sĩ Con đường mưa tiếp tục gây thêm nhiều scandal sóng gió liên quan đến tình tiền.

Theo giới trong nghề, để chứng minh “chuẩn man”, Cao Thái Sơn không ngại dựng nên những câu chuyện tình ái với các người đẹp như ca sĩ Quế Vân, người mẫu Hồng Quế, diễn viên Bảo Phương, Cao Thùy Dương. Ngoài ra, nam ca sĩ 28 tuổi còn đưa ra những câu chuyện như được fan cuồng tặng xe tiền tỷ, rút lui khỏi showbiz,… Hiện giờ, nhắc đến Cao Thái Sơn, khán giả hình dung ra được chàng ca sĩ có thực lực nhưng thích gây chú ý bằng chiêu trò.

Ngọc Trinh thích tiêu tiền của người yêu

Chủ đề chân dài cặp đại gia luôn nhạy cảm trong giới showbiz và hầu hết chưa có ai thừa nhận cho tới khi có sự xuất hiện của người mẫu nội y Ngọc Trinh. Năm 2010 trong một bài phỏng vấn, chân dài đến từ Trà Vinh gây sóng gió dư luận khi thừa nhận ăn bám bạn trai đại gia cùng với tuyên bố “không tiền cạp đất mà ăn”. Người đẹp chia sẻ cô được bạn trai chu cấp tài chính và thường xuyên đổi xế hộp mỗi mùa sinh nhật cũng như mạnh tay mua sắm hàng hiệu. Ngọc Trinh cũng không ngại phơi bày: “Người mẫu Việt Nam, cô nào cũng có bạn trai nuôi”.

Sau các bài báo, Ngọc Trinh bị dư luận lên án vì lối sống vật chất dựa dẫm vào người khác, số khác thì cho rằng cô quá thật thà khi vén màn hậu trường của showbiz Việt. Mặc dù không ngại tiêu tiền của người yêu nhưng gần 1 năm nay, Ngọc Trinh tự đi lên bằng việc kinh doanh thời trang, spa làm đẹp, thu về khoản lợi nhuận không nhỏ giúp cô tự lập tài chính.

Long Nhật thích tám

Long Nhật từng là ca sĩ được khán giả yêu thích qua các ca khúc như Tóc em đuôi gà, Nụ hồng,.. . Tuy nhiên vài năm nay, thay vì tập trung ca hát, anh chuyển nghề làm “bà tám của showbiz”. Bất cứ vụ việc nào xảy ra trong giới giải trí như vụ Bảo Yến - Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh giúp Siu Black trả nợ, Lâm Chí Khanh chuyển giới, Chánh Tín vỡ nợ, Hoa hậu Diễm Hương bị phát hiện có chồng đều có mặt Long Nhật dù anh không hề liên quan đến khổ chủ.

Các phát ngôn đổ thêm dầu vào lửa của nam ca sĩ về chuyện không phải của mình khiến công chúng ngày càng thiếu thiện cảm với anh. Mỉa mai hơn, mỗi lần showbiz có scandal, điều đầu tiên công chúng ngóng chờ chính là phát ngôn của nam ca sĩ gốc Huế. Không chỉ showbiz, Long Nhật bắt đầu vươn miệng tới những sự kiện xã hội, chính trị. Trước biệt danh không mấy hay ho, Long Nhật bày tỏ: “Vì tôi biết nhiều chuyện nên báo chí tìm tôi để hỏi. Vậy mà người ta quay sang bảo tôi là “bà tám”. Vì cái tính tự ái nên tôi nghĩ, khi đã bị gọi là “bà tám” thì tôi “tám” luôn một lần cho đã….”.

Nguồn Zing.vn

  • Từ khóa
108030

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu